กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายโครงการการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ (ID: 10038)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ค่าใช้จ่ายโครงการการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ | 400,000.00 | 100.00 | สำนักงานเขตธนบุรี | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 80.00 | 90.00 | 112.50 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 29-07-2025 | 90.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 42 ราย เป็นเงิน 193,000 บาท เรียบร้อยแล้ว - ประชุมพิจารณาอนุมัติค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ ครั้งที่ 3/2568 เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 อนุมัติค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้ประสบความเดือดร้อน จำนวน 21 ราย - ประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี มีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 90 | ||
![]() | 29-08-2025 | 0.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 77 ราย เป็นเงิน 356,000 บาท เรียบร้อยแล้ว - ประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี มีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 90 | ||
![]() | 29-06-2025 | 0.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 42 ราย เป็นเงิน 193,000 บาท เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 22-09-2025 | 0.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 77 ราย เป็นเงิน 356,500 บาท เรียบร้อยแล้ว - ประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี มีความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 90 | ||
![]() | 20-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | - ประชุมพิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 17 ราย เป็นเงิน 80,500 บาท (อยู่ระหว่างการตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงิน) - อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 17 ราย เป็นเงิน 80,500 บาท เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 24-03-2025 | 0.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 17 ราย เป็นเงิน 80,500 บาท เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 26-05-2025 | 0.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 17 ราย เป็นเงิน 80,500 บาท เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | - เบิกจ่ายเงินให้ความช่วยเหลือผู้มาขอรับการสงเคราะห์ จำนวน 17 ราย เป็นเงิน 80,500 บาท เรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างผู้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการด้านสวัสดิการสงเคราะห์ของสำนักงานเขตธนบุรี ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | รับคำร้องผู้ประสบปัญหาด้านสวัสดิการสังคม | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 2 | ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้าน | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 3 | ประชุมคณะกรรมการพิจารณาให้ความช่วยเหลือ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 4 | จัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงินสวัสดิการสงเคราะห์ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 5 | จ่ายเงินสงเคราะห์ | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 6 | ประเมินความพึงพอใจผู้ได้รับการสงเคราะห์ | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 19-11-2024 12:37:44 | 20.00 |
| 2 | 19-11-2024 12:37:47 | 20.00 |
| 3 | 24-01-2025 13:40:40 | 20.00 |
| 4 | 25-02-2025 15:35:40 | 20.00 |
| 5 | 25-02-2025 15:35:57 | 10.00 |
| 6 | 22-09-2025 16:46:18 | 10.00 |

