ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยสาทร 11 แยก 9

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยสาทร 11 แยก 9765,000.00100.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
15-09-20250.00เป้าหมาย 0.303 กม. ดำเนินการ 0.303 คิดเป็นร้อยละ 100
27-06-202550.00เป้าหมาย 0.330 กม. ดำเนินการแล้ว 0.330 กม. คิดเป็นร้อยละ 100
31-07-20250.00เป้าหมาย 0.303 กม. ดำเนินการ 0.303 คิดเป็นร้อยละ 100
27-08-20250.00เป้าหมาย 0.303 กม. ดำเนินการ 0.303 คิดเป็นร้อยละ 100
25-12-20240.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
30-11-202450.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
24-01-20250.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
25-02-20250.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
25-03-20250.00เป้าหมาย 0.330 กม. ดำเนินการแล้ว 0.330 กม. คิดเป็นร้อยละ 100
30-04-20250.00เป้าหมาย 0.330 กม. ดำเนินการแล้ว 0.330 กม. คิดเป็นร้อยละ 100
30-05-20250.00เป้าหมาย 0.330 กม. ดำเนินการแล้ว 0.330 กม. คิดเป็นร้อยละ 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปี 10.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน 5.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 5.0001-10-202431-10-2024
5จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 5.0001-10-202431-10-2024
6เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ 5.0001-10-202430-11-2024
7ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0001-11-202430-11-2024
8รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง 5.0001-11-202430-11-2024
9ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 5.0001-11-202430-11-2024
10ขออนุมัติเงินจัดสรร 5.0001-11-202430-11-2024
11ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง) 35.0001-12-202431-12-2024
12ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ 5.0001-01-202528-02-2025
13เบิกจ่ายเงิน 5.0001-02-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
130-11-2024 08:58:1110.00
230-11-2024 08:58:135.00
330-11-2024 08:58:205.00
430-11-2024 08:58:165.00
530-11-2024 08:58:225.00
630-11-2024 08:58:245.00
730-11-2024 08:58:265.00
830-11-2024 08:58:295.00
930-11-2024 08:58:325.00
1025-03-2025 10:02:055.00
1125-03-2025 10:02:0635.00
1230-05-2025 16:59:515.00
1330-05-2025 16:59:525.00