ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยก 2 และซอยแยก

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยสุขสวัสดิ์ 26 แยก 2 และซอยแยก12,694,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-202530.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สร้างท่อระบายน้ำแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างสร้างผิวจราจร รวมแล้วเสร็จทั้งหมด 80%
28-08-20250.00ตรวจรับงานเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2568 อยู่ระหว่างเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
31-07-202510.00แล้วเสร็จ อยู่ระหว่างตรวจรับงาน
30-09-202510.00เบิกจ่ายงบประมาณเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
29-11-20245.00เผยแพร่แบบรูปรายการงานก่อสร้าง ราคากลาง ร่างปรกาศจ้างและร่างเอกสารประกวดราคาฯ ตั้งแต่วันที่ 1-8 พฤศจิกายน 2567 จัดทำประกาศประกวดราคา วันที่ 11 พฤศจิกายน 2567 ยื่นเอกสาร วันที่ 11-27 พฤศจิกายน 2567 (12 วันทำการ) เสนอราคาวันที่ 28 พฤศจิกายน 2567 รายงานผลการพิจารณา วันที่ 29 พฤศจิกายน 2567
31-10-202425.00อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้างและจัดทำเอกสารประกวดราคาฯ
24-12-20240.00จัดเตรียมเอกสารขออนุมัติเงินประจำงวด
29-01-202510.00อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญาและให้ผู้รับจ้างนำหลักประกันสัญญามาวางค้ำ
26-02-20250.00ลงนามสัญญาจ้างวันที่ 31 มกราคม 2568 เริ่มงาน 1 กุมภาพันธ์ 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 30 กรกฎาคม 2568 ส่งมอบงาน 180 วัน (อยู่ระหว่างดำเนินงานตามสัญญา)
27-03-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินงานตามสัญญา
30-04-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สร้างท่อระบายน้ำและผิวจราจร แล้วเสร็จ 20%
20-05-202510.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา สร้างท่อระบายน้ำและผิวจราจร แล้วเสร็จ 30%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-11-202430-11-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่าง ลงนามสัญญา5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202530-06-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-07-202531-07-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 14:09:5610.00
229-11-2024 14:09:585.00
329-11-2024 14:10:045.00
429-11-2024 14:10:105.00
524-12-2024 15:31:085.00
629-01-2025 15:57:425.00
729-01-2025 15:57:435.00
826-02-2025 15:19:0440.00
931-07-2025 09:03:3610.00
1030-09-2025 21:54:5510.00