ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยศรีนครินทร์ 7 จากถนนศรีนครินทร์ ถึงบ้านเลขที่ 30

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยศรีนครินทร์ 7 จากถนนศรีนครินทร์ ถึงบ้านเลขที่ 309,044,000.0095.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0055.0055.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
02-08-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง ความคืบหน้า 40%
02-07-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง ความคืบหน้า 20%
30-09-202555.00ผู้รับจ้างมีหนังสือ ลงวันที่ 23 กันยายน 2568 ขอขยายอายุสัญญาและงดลดค่าปรับงานดังกล่าว พบแนวท่อประปากีดขวางบริเวณที่ทำการก่อสร้าง เป็นอุปสรรคในการดำเนินการ
01-09-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง
03-10-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง ความคืบหน้า
25-01-20250.00ครั้งที่ 1 ยกเลิก เนื่องจากมีเสนอราคาเพียงราคา ดำเนินการตามระเบียนจัดซื้อจัดจ้างฯ ครั้งที่ 2 อยู่ระหว่างดำเนินการคำนวณและเห็นชอบราคากลาง
01-02-20250.00ดำเนินการร่างประกาศเชิญชวนและรับฟังคำวิจารณ์
01-03-20250.00ครั้งที่ 2 อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวน วันที่ 4 มีค 68 เสนอราคา
01-04-20250.00ดำเนินการ ครั้งที่ 2 ประกาศผู้ชนะ วันที่ 31 มีนาคม 68 อยู่ระหว่างแจ้งให้มาว่างค้ำปปประกันสัญญา, ขอเงินงวด และลงนามสัญญา
01-05-20250.00ลงนามสัญญาวันที่ 29 เมษายน 68 เริ่มสัญญา 30 เมษายน 68 อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง ความคืบหน้า 5%
01-06-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการของผู้รับจ้าง ความคืบหหน้า 15 %
23-07-20250.00 ติดอุปสรรคประปา อยู่ระหว่างดำเเนินการของผู้รับจ้าง การวางท่อท่อ และบ่อพักระบายน้ำ ความคืบหน้า 30%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0016-09-006717-09-0067
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0001-10-202318-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0019-10-202405-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซค์5.0017-02-202528-02-2025
5ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0006-11-202413-11-2024
6รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง5.0014-11-202405-12-2024
7ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0007-02-202517-02-2025
8ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0018-02-202528-02-2025
9ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา /ผู้รับจ้างดำเนินการ55.0003-03-202503-07-2025
10ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับพัสดุ5.0007-07-202511-07-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
121-12-2024 20:10:595.00
221-12-2024 20:11:055.00
321-12-2024 20:11:085.00
423-07-2025 16:11:245.00
523-07-2025 16:11:475.00
623-07-2025 16:11:505.00
723-07-2025 16:11:535.00
823-07-2025 16:11:585.00
923-07-2025 16:43:4655.00
1000.00