ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงทางเท้าซอยพหลโยธิน 5 จากปากซอยพหลโยธิน 5 ถึงบ้านเลขที่ 71

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงทางเท้าซอยพหลโยธิน 5 จากปากซอยพหลโยธิน 5 ถึงบ้านเลขที่ 711,184,000.00100.00สำนักงานเขตพญาไทฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.2 ทางเท้า - เมืองเดินได้ 1,000 เมตรรอบสถานีสถานี1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
27-06-20250.00ดำเนินการตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของทางเท้าถนนพหลโยธิน บริเวณสถานีอารีย์ และซอยพหลโยธิน 5
28-08-20251.00ดำเนินการพัฒนาทำความสะอาด ตัดแต่งต้นไม้ ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของทางเท้าซอยพหลโยธิน 5 โดยคณะกรรมการดำเนินการตรวจครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้ว
31-07-20250.00ดำเนินการปรับปรุงสายสื่อสารบริเวณซอยราชครูเชื่อมต่อกับซอยพหลโยธิน 5
29-09-20250.00ดำเนินการตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของทางเท้าถนนพหลโยธิน บริเวณสถานีสะพานควาย และซอยพหลโยธิน 5 คกก.ตรวจประเมินครั้งที่ 2 พร้อมทั้งจัดทำรายงานส่งเรียบร้อยแล้ว
24-01-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศหาผู้รับจ้างปรับปรุงทางเท้าซอยพหลโยธิน 5 และดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของทางเท้าถนนพหลโยธิน ทั้ง 3 สถานี และซอยพหลโยธิน 2 และ 15
26-03-20250.00ดำเนินการตรวจสอบดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย และไม่มีรายการใดที่ต้องปรับปรุง
27-02-20250.00ปรับปรุงทางเท้าซ.พหลโยธิน 5 (อยู่ระหว่างจัดหาผู้รับจ้าง รอบ 3)
28-04-20250.00ดำเนินการตรวจสอบสภาพความเรียบร้อยของทางเท้าถนนพหลโยธิน บริเวณสถานีอารีย์ และอยู่ระหว่างจัดหาผู้รับจ้างปรับปรุงทางเท้าซอยพหลโยธิน 5
26-05-20250.00ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยของทางเท้าของซอยพหลโยธิน 5

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำ TOR10.0001-10-202430-11-2024
2ดำเนินการจัดหาผู้รับจ้าง20.0001-10-202431-12-2024
3ขออนุมัติเงินงวดและจัดทำสัญญาการจ้าง20.0001-01-202531-01-2025
4ดำเนินการตามสัญญาการจ้าง30.0001-02-202531-07-2025
5ตรวจรับการจ้างงาน10.0001-07-202531-08-2025
6ตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงิน และรายงานผลดำเนินการพร้อมปัญหา อุปสรรค10.0001-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-12-2024 10:34:3610.00
227-12-2024 10:34:3920.00
330-09-2025 13:12:0820.00
430-09-2025 13:12:3530.00
530-09-2025 13:12:4810.00
630-09-2025 12:28:2410.00