กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการฝึกอบรมซ้อมแผนรับอุบัติภัยกลุ่มชน (ID: 11136)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการฝึกอบรมซ้อมแผนรับอุบัติภัยกลุ่มชน | 126,700.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลสิรินธร |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 09-07-2025 | 33.33 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 6 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 66.66 | ||
![]() | 19-08-2025 | 11.11 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 7 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 77.77 | ||
![]() | 19-09-2025 | 22.23 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
![]() | 19-11-2024 | 0.00 | "1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 22-10-2024 | 0.00 | "1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 16-12-2024 | 0.00 | "1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 13-02-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 14-03-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 13-05-2025 | 22.22 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 22.22 | ||
![]() | 11-04-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
![]() | 10-06-2025 | 11.11 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลสิรินธร ทั้งหมดจำนวน 9 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | จัดทำโครงการขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 15.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
| 2 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการ รับ - ส่ง และเก็บรักษาเงิน | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
| 3 | ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานและมอบหมายงาน | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
| 4 | ประสานงานกับวิทยากร ในการประชุม ประสานขอรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการและจัดทำหนังสือเรียนเชิญวิทยากร | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
| 5 | จัดทำคำสั่งให้ข้าราชการ- กรุงเทพมหานครสามัญและบุคลากรกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมโครงการ | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
| 6 | เสนออนุมัติโครงการคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ และคำสั่งให้ ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและบุคลากรกรุงเทพมหานครเข้าร่วมโครงการ | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
| 7 | ดำเนินการอบรมตามกำหนดการอบรม ประกอบด้วย การบรรยายและฝึกปฏิบัติ | 20.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
| 8 | สรุปและประเมินผลโครงการตามแบบรายงาน สพท.1 เสนอผู้บริหาร | 15.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 14-03-2025 10:03:40 | 15.00 |
| 2 | 14-03-2025 10:03:41 | 10.00 |
| 3 | 11-04-2025 10:25:20 | 10.00 |
| 4 | 11-04-2025 10:25:20 | 10.00 |
| 5 | 13-05-2025 09:23:16 | 10.00 |
| 6 | 13-05-2025 09:23:18 | 10.00 |
| 7 | 10-06-2025 10:39:43 | 20.00 |
| 8 | 09-07-2025 10:45:11 | 15.00 |

