ข้อมูลโครงการ :: ขุดลอกคลองตามั่ง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ขุดลอกคลองตามั่ง613,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลองกม.1.001.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
03-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
26-06-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
26-09-20250.00รายงานผลการขุดลอกคลองในพื้นที่เขต พร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการดำเนินงานนำเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/540 ลงวันที่ 5 กันยายน 2568
28-08-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
29-11-20240.00รายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคาฯ
31-10-20240.00อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการ
24-12-20240.00อยู่ระหว่างขออนุมัติสั่งจ้างและประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
26-02-20250.00ลงนามสัญญาวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 เริ่มงานวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 7 พฤษภาคม 2568 งานแล้วเสร็จ 90 วัน (อยู่ระหว่างดำเนินงานตามสัญญา)
29-01-20250.00อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
27-03-20250.00ดำเนินงานแล้วเสร็จ และผู้รับจ้างได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2568 อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารการเบิกจ่ายเงิน
30-03-20251.00ดำเนินการขุดลอกคลอง บริเวณ คลองตามั่ง ระยะทาง 1,000 เมตร
01-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
30-04-20250.00ดำเนินการเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
20-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
31-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-11-202430-11-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-11-202430-11-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่างสัญญา และลงนามสัญญาจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202531-03-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-04-202530-04-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-05-202531-05-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:07:2810.00
229-11-2024 15:07:305.00
329-11-2024 15:07:325.00
429-11-2024 15:07:345.00
529-01-2025 16:09:335.00
629-01-2025 16:09:565.00
729-01-2025 16:09:595.00
826-02-2025 15:14:0940.00
930-03-2025 16:41:5510.00
1030-04-2025 09:55:5710.00