ข้อมูลโครงการ :: ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการ การสงเคราะห์ช่วยเหลือเด็ก สตรี ครอบครัว ผู้ด้อยโอกาส ผู้สูงอายุและคนพิการ 400,000.00100.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-06-20250.00วันที่ 7 พฤษภาคม 2568 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 6,500 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 13 ราย เป็นเงิน 65,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 71,500 บาท
14-07-20250.00 วันที่ 7 พฤษภาคม 2568 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 6,500 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 13 ราย เป็นเงิน 65,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 71,500 บาท (รวมเบิกจ่ายไปแล้วจำนวน 197,500บาท)
19-08-202535.00วันที่ 25 กรกฎาคม 2568 ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนผ่านระบบ การจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ และดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 11 ราย เป็นเงิน 37,500 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 11 ราย เป็นเงิน 55,000 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายทุนประกอบอาชีพ จำนวน 1 ราย 5000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 97,500 บาท (รวมเบิกจ่ายไปแล้วจำนวน 295,000บาท)
22-09-202510.00พิจารณาให้ความช่วยเหลือผ่านระบบการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e-case) ครั้งที่ 6 เมื่อวันพุธที่ 3 กันยายน 2568 ดังนี้ - ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 11 ราย เป็นเงิน 55,000 บาท - เงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 16 ราย เป็นเงิน 50,000 บาท รวมทั้งหมด 26 ราย เป็นเงินทั้งสิ้น 105,000.- บาท (หนึ่งแสนห้าพันบาทถ้วน) และสรุปผลการดำเนินงานรายงานผู้บริหารทราบเรียบร้อยแล้ว
07-11-202410.00ดำเนินการเขียนโครงการและขออนุมัติโครงการและค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว
07-11-202410.00ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติงานเรียบร้อยแล้ว
07-11-20245.00มีผู้มายื่นข้อมูลตรวจสอบแล้ว 2 ราย และเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อย และได้ให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นโดยนำเข้าโครงการ BKK FOODBANK และจะนำเข้าคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนผ่านระบบการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e-case) ในเดือนพฤศจิกายน 2567
23-01-20252.00วันที่ 26 ธันวาคม 2567 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 7 ราย เป็นเงิน 35,000 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 6 ราย เป็นเงิน 19,500 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 54,500 บาท
16-12-20245.00วันที่ 26 พฤศจิกายน 2567 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 8 ราย เป็นเงิน 28,000 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 10,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 38,000 บาท
24-02-20251.00วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 9 ราย เป็นเงิน 28,500 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 33,500 บาท
24-03-20250.00วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 9 ราย เป็นเงิน 28,500 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 33,500 บาท
23-04-20252.00อยู่ระหว่างดำเนินการเตรียมจัดการประชุมเพื่อพิจารณา e-case เพื่อเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษาและดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล โดยกำหนดจัดประชุมในวันที่ 7 พฤษภาคม 2568
23-05-202520.00วันที่ 7 พฤษภาคม 2568 ดำเนินการเบิกจ่ายเงินสนับสนุนกิจกรรมทางการศึกษา จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 6,500 บาท และดำเนินการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวเนื่องในการรักษาพยาบาล จำนวน 13 ราย เป็นเงิน 65,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 71,500 บาท

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เขียนโครงการและขออนุมัติโครงการและค่าใช้จ่าย10.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำแผนปฏิบัติงาน10.0001-10-202431-10-2024
3ดำเนินการให้บริการและช่วยเหลือฯ50.0001-10-202430-09-2025
4เบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการ10.0001-10-202430-09-2025
5ติดตามและประเมินผล10.0001-10-202430-09-2025
6สรุปผลการดำเนินงานรายงานผู้บริหารทราบ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
107-11-2024 11:12:5910.00
207-11-2024 11:13:0410.00
307-11-2024 11:13:0650.00
416-12-2024 15:22:3810.00
503-09-2025 09:05:4410.00
622-09-2025 09:00:3210.00