ข้อมูลโครงการ :: ขุดลอกคลองปากลัดยานยนต์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ขุดลอกคลองปากลัดยานยนต์369,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลองกม.0.500.50100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
26-09-20250.00รายงานผลการขุดลอกคลองในพื้นที่เขต พร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการดำเนินงานนำเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/540 ลงวันที่ 5 กันยายน 2568
28-08-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
03-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
31-10-20240.00อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการ
29-11-20240.00ได้ตัวผู้รับจ้างเรียบร้อยแล้ว รายงานผลการพิจารณาขอออนุมัติสั่งจ้าง จัดทำเอกสารขออนุมัติเงินประจำงวด
24-12-20240.00อยู่ระหว่างให้นิติกรของสำนักงานเขตตรวจร่างสัญญา
26-02-20250.50ดำเนินการขุดลอกคลอง บริเวณ คลองปากลัดยานยนต์ ระยะทาง 500 เมตร
29-01-20250.00ลงนามสัญญาวันที่ 15 มกราคม 2568 เริ่มงานวันที่ 16 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 16 มีนาคม 2568 ส่งมอบงาน 60 วัน อยู่่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการ
27-03-20250.00ดำเนินงานแล้วเสร็จ ผู้รับจัางได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารการเบิกจ่ายเงิน
01-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
30-04-20250.00ดำเนินการเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว
20-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
31-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-11-202430-11-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-12-202431-12-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่างสัญญา และลงนามสัญญาจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202528-02-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-03-202531-03-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-04-202530-04-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:06:1610.00
229-11-2024 15:06:255.00
329-11-2024 15:06:275.00
429-11-2024 15:06:305.00
525-12-2024 13:10:485.00
629-01-2025 16:05:225.00
729-01-2025 16:05:275.00
829-01-2025 16:05:3140.00
926-02-2025 15:10:4810.00
1030-04-2025 09:12:1910.00