ข้อมูลโครงการ :: ขุดลอกคลองวัดเกียรติประดิษฐ์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ขุดลอกคลองวัดเกียรติประดิษฐ์258,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลองกม.0.390.39100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
03-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
28-08-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
26-06-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
26-09-20250.00รายงานผลการขุดลอกคลองในพื้นที่เขต พร้อมปัญหา อุปสรรค และข้อเสนอแนะในการดำเนินงานนำเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/540 ลงวันที่ 5 กันยายน 2568
31-10-20240.00อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการ
29-11-20240.00รายงานผลการพิจารณาขอออนุมัติสั่งจ้าง จัดทำเอกสารขออนุมัติเงินประจำงวด
24-12-20240.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างมาวางค้ำประกันสัญญา
29-01-20250.00ลงนามสัญญาจ้างเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2567 เริ่มงานตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ส่งมอบงาน 60 วัน อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการ
26-02-20250.39ดำเนินการขุดลอกคลอง บริเวณ คลองวัดเกียรติประดิษฐ์ ระยะทาง 390 เมตร
27-03-20250.00ดำเนินงานแล้วเสร็จ และผู้รับจ้างได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 และได้เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว จำนวน 257,312 บาท
01-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
20-05-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
31-07-20250.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-11-202430-11-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-12-202431-12-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่างสัญญา และลงนามสัญญาจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202528-02-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-03-202531-03-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-04-202530-04-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:05:0910.00
229-11-2024 15:05:115.00
329-11-2024 15:05:135.00
429-11-2024 15:05:305.00
524-12-2024 15:40:215.00
629-01-2025 16:01:485.00
729-01-2025 16:04:025.00
829-01-2025 16:04:1140.00
926-02-2025 15:09:3110.00
1027-03-2025 15:25:0010.00