กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน (ID: 12124)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน | 4,400,000.00 | 100.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 17. ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาท - ร้อยละของชุมชนที่มีการเบิกจ่ายงบประมาณตามโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ (ร้อยละ 90) | ชุมชน | 20.00 | 22.00 | 110.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 22-08-2025 | 22.00 | จัดซื้อครุภัณฑ์โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองฯ (e - bidding) จำนวน 21 รายการ , จัดซื้อวัสดุโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองฯ (e - bidding) จำนวน 8 รายการ ,จ้างเหมางานปรับปรุงทาสีอาคารชุมชนแฟลต สน.มักกะสัน จำนวน 1 อาคาร , จ้างเหมาซ่อมแซมเวทีบริเวณลานกีฬาชุมชนบึงพระราม 9 พัฒนา และซ่อมแซมอาคารศูนย์พัฒนาเด็กฯ ชุมชนลาดพร้าว 45 (จำนวน 2 แห่ง) รวมทั้งหมดจำนวน 22 ชุมชน ที่ขอใช้งบประมาณ และงบประมาณที่ขอใช้ท้้งสิ้น 2,017,023.23 บาท | ||
![]() | 05-09-2025 | 0.00 | ![]() | คณะกรรมการตรวจรับพัสดุได้ตรวจรับมอบพัสดุเรียบร้อยแล้วและส่งเรื่องเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว ยอดเบิกจ่ายครุภัณฑ์ฯ จำนวน 1,081,505.-บาท ยอดเบิกจ่ายวัสดุฯ จำนวน 466,100.-บาท | |
![]() | 27-08-2025 | 0.00 | ![]() | ได้ดำเนินการตรวจรับจ้างเหมางานปรับปรุงทาสีอาคารชุมชนแฟลต สน.มักกะสัน จำนวน 1 อาคาร งบประมาณ 199,994.- บาท และได้ส่งเบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 15-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในชุมชนพื้นที่เขตห้วยขวางเรียบร้อยแล้วจำนวน 21 ชุมชน | ||
![]() | 21-10-2024 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการจัดทำแผนการดำเนินงานและศึกษาหลักเกณฑ์การดำเนินการตามโครงการชุมชนเข็มแข็งฯ ปี 2568 | |
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | ![]() | เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในชุมชนพื้นที่เขตห้วยขวาง | |
![]() | 21-12-2024 | 0.00 | ดำเนินการจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการจัดทำแผนพัฒนาชุมชนระดับเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | ||
![]() | 21-12-2024 | 0.00 | ![]() | ประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทให้ชุมชนรับทราบ | |
![]() | 15-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอเปิดเวที 1 ชุมชนและอยู่ระหว่างการสรุปความต้องการของชุมชนเพื่อจัดทำโครงการ | ||
![]() | 24-03-2025 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการเปิดเวทีครบทั้ง 22 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการเขียนโครงการ | |
![]() | 28-04-2025 | 0.00 | ดำเนินการเปิดเวที จำนวน 22 ชุมชน ชุมชนประสงค์รับงบประมาณ 22 ชุมชน เป็นเงิน 2,608,443.- บาท แบ่งเป็นจัดซื้อวัสดุและครุภัณฑ์ และจ้างเหมาปรับปรุงทาสีอาคาร ซ่อมแซมเวที ซ่อมแซมศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน | ||
![]() | 21-05-2025 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการประชุมพิจารณาโดยคณะกรรมการพิจารณาอนุมัติโครงการแล้ว เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2568 และอยู่ระหว่างรอเข้าประชุมพิจารณาอนุมัติโครงการ ครั้งที่ 2 | |
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ดังนี้ ครุภัณฑ์ 1,370,862 วัสดุ 714,200 ก่อสร้าง 549,500 รวม 2,634,562.- บาท | ||
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งจะดำเนินการประกาศผู้ชนะการเสนอราคา วันที่ 24 ก.ค.68 ดังนี้ ครุภัณฑ์ 1,370,862 วัสดุ 714,200 ก่อสร้าง 549,500 รวม 2,634,562.- บาท | ||
![]() | 21-06-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอเข้าประชุมพิจารณาอนุมัติโครงการ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 30 มิ.ย.68 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการจัดทำแผนการดำเนินงานและศึกษาหลักเกณฑ์การดำเนินการตามโครงการชุมชนเข็มแข็งฯ ปี 2568 | 10.00 | 01-10-0024 | 30-09-0025 |
2 | เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในชุมชน | 10.00 | 01-10-0024 | 30-09-0025 |
3 | สำรวจความตองการ/รวบรวมปัญหา | 20.00 | 01-10-0024 | 30-09-0025 |
4 | ประชุมคณะอนุกรรมการฯ เพื่อพิจารณาโครงการฯ | 20.00 | 01-10-0024 | 30-09-0025 |
5 | ดำเนินการตามกิจกรรม | 30.00 | 01-10-0024 | 30-09-0025 |
6 | รายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 09-11-2024 13:35:20 | 10.00 |
2 | 21-11-2024 08:58:52 | 10.00 |
3 | 25-03-2025 21:10:20 | 20.00 |
4 | 21-05-2025 15:37:36 | 20.00 |
5 | 22-08-2025 16:39:24 | 30.00 |
6 | 05-09-2025 09:35:22 | 10.00 |