กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการพยาบาลเรื่อง การป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาล (ID: 12328)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | การอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการพยาบาลเรื่อง การป้องกันและควบคุมการติดเชื้อในโรงพยาบาล | 53,600.00 | 100.00 | สำนักการแพทย์ | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 09-07-2025 | 66.67 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 20-12-2024 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 24-06-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 18-02-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 18-03-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 24-04-2025 | 0.00 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) | ||
![]() | 30-05-2025 | 33.33 | 1.โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลรัตนประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน 3 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ ข้อ 5/1*100) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-01-2025 |
2 | จัดทำคำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องให้ข้าราชการเข้ารับการอบรมโครงการฯ | 5.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
3 | จัดทำคำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่งและเก็บรักษาเงินโครงการฯ | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
4 | เสนอเพื่ออนุมัติ 4.1 โครงการฯ 4.2 คำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องให้ข้าราชการเข้ารับการอบรมโครงการฯ 4.3 คำสั่งกรุงเทพมหานคร เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ-ส่งและเก็บรักษาเงินโครงการฯ | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
5 | ประชุม วางแผนการปฏิบัติงาน | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | ประสานงานวิทยากร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
7 | ดำเนินงานจัดทำโครงการอบรมตามกำหนด | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ประเมินผลการอบรม | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
9 | นำเสนอผลสรุปการอบรมต่อผู้บริหารสำนักแพทย์ | 15.00 | 01-04-2025 | 31-05-2025 |
10 | จัดทำและเสนอแบบประเมิน สพข.2/2567 | 15.00 | 01-04-2025 | 31-05-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-12-2024 13:57:31 | 5.00 |
2 | 18-02-2025 08:37:31 | 5.00 |
3 | 18-02-2025 08:37:36 | 10.00 |
4 | 18-02-2025 08:38:56 | 10.00 |
5 | 18-02-2025 08:39:17 | 10.00 |
6 | 18-02-2025 08:39:19 | 10.00 |
7 | 04-04-2025 09:29:31 | 10.00 |
8 | 21-04-2025 09:56:19 | 10.00 |
9 | 29-05-2025 10:01:37 | 15.00 |
10 | 29-05-2025 10:01:37 | 15.00 |