ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน 0.00100.00สำนักการแพทย์กลุ่มงานมาตรฐานและบริการการแพทย์ฉุกเฉิน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของพื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการสำรวจไดัรับการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน (จำนวนเครื่อง AED ที่มีการสั่งซื้อเพิ่ม และสั่งซื้อทดแทน)ร้อยละ90.00100.00111.11

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
07-07-20250.00ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) ได้ส่งมอบเรียบร้อยแล้ว จำนวน 53 เครื่อง (สำนักอนามัย,สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว) ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน
14-08-20250.00ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) ได้ส่งมอบเรียบร้อยแล้ว จำนวน 53 เครื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารตอบรับยืนยันการส่งมอบเครื่อง AED
10-09-2025100.00ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) ได้ส่งมอบเรียบร้อยแล้ว จำนวน 53 เครื่อง ขณะนี้ได้รับเอกสารยืนยันตอบรับการโอนเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการโอนในปีงบประมาณ 2569 สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว 1 กลุ่มงานส่งเสริมกีฬา กองการกีฬา (ทางเดินบริเวณชั้น 3) 1 เครื่อง 2 ศูนย์กีฬาบางกอกอารีน่า (ทางเข้าประตูสนามฟุตซอล 4 ประตู) 4 เครื่อง 3 ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ 2 เครื่อง - โรงยิมอเนกประสงค์ - คอร์ทแบด 4 ศูนย์กีฬารามอินทรา (สนามแบดมินตัน) 1 เครื่อง 5 ศูนย์กีฬามิตรไมตรี (ฟิสเนตผู้สูงอายุ) 1 เครื่อง 6 ศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา (บางบอน) (อาคารสระว่ายน้ำ) 1 เครื่อง 7 ศูนย์กีฬาเบญจกิติ 6 เครื่อง - สนามฟุตซอล - สนามพิคเคิลบอล - สนามแบดมินตัน - สนามเทเบิลเทนนิส - สนามวอลเล่ย์บอล - สนามบาสเกตบอล รวม 16 เครื่อง สำนักอนามัย 1 ศูนย์บริการสาธารณสุข 29 สาขาบางมด 1 เครื่อง 2 ศูนย์บริการสาธารณสุข 29 สาขาศาลาครืน 1 เครื่อง 3 ศูนย์บริการสาธารณสุข 42 สาขาพิทยาลงกรณ์ 1 เครื่อง 4 ศูนย์บริการสาธารณสุข 42 สาขาเมฆสุวรรณ 1 เครื่อง 5 ศูนย์บริการสาธารณสุข 42 สาขาสุขปาน - จันทร์สว่าง 1 เครื่อง 6 ศูนย์บริการสาธารณสุข 42 สาขาท่าข้าม 1 เครื่อง 7 ศูนย์บริการสาธารณสุข 42 สาขาบางกระดี่ 1 เครื่อง 8 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาคลองสิบ 1 เครื่อง 9 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาคลองสิบสอง 1 เครื่อง 10 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาคู้ฝั่งเหนือ 1 เครื่อง 12 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาบรรจบ ปิยะพันธ์ 1 เครื่อง 13 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาลำแบนชะโด 1 เครื่อง 14 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาลำแบนใหญ่ 1 เครื่อง 15 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาลำพะอง 1 เครื่อง 16 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาวัดลำต้อยติ่ง 1 เครื่อง 17 ศูนย์บริการสาธารณสุข 44 สาขาวัดใหม่เจริญราษฎร์ 1 เครื่อง 18 ศูนย์บริการสาธารณสุข 45 สาขาคลองสามประเวศ 1 เครื่อง 19 ศูนย์บริการสาธารณสุข 46 สาขาขุมทอง 1 เครื่อง 20 ศูนย์บริการสาธารณสุข 46 สาขาทับยาว 1 เครื่อง 21 ศูนย์บริการสาธารณสุข 46 สาขาวัดบึงบัว 1 เครื่อง 22 ศูนย์บริการสาธารณสุข 49 สาขาวัดสะพาน 1 เครื่อง 23 ศูนย์บริการสาธารณสุข 49 สาขาเกตุแว่น 1 เครื่อง 24 ศูนย์บริการสาธารณสุข 49 สาขาจันทคุณาภรณ์ 1 เครื่อง 25 ศูนย์บริการสาธารณสุข 49 สาขาบางเชือกหนัง 1 เครื่อง 26 ศูนย์บริการสาธารณสุข 49 สาขาโพธิสารราษฎร์สามัคคี 1 เครื่อง 27 ศูนย์บริการสาธารณสุข 59 สาขาทุ่งครุ 1 1 เครื่อง 28 ศูนย์บริการสาธารณสุข 59 สาขาวัดบัวผัน 1 เครื่อง 29 ศูนย์บริการสาธารณสุข 59 สาขาสามัคคีบำรุง 1 เครื่อง 30 ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 สาขาวัดบัวแก้ว 1 เครื่อง 31 ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 สาขาบางชัน 1 เครื่อง 32 ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 สาขาสามวาตะวันตก 1 เครื่อง 33 ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 สาขาสามวาตะวันออก 1 เครื่อง 34 ศูนย์บริการสาธารณสุข 67 สาขาตั้งพิรุฬห์ธรรม 1 เครื่อง 35 ศูนย์บริการสาธารณสุข 67 สาขาพล.ต.บุษป์-ประดับโกมุท 1 เครื่อง 36 ศูนย์บริการสาธารณสุข 67 สาขาพันธุ์-วงศ์ สาทิม 1 เครื่อง 37 ศูนย์บริการสาธารณสุข 67 สาขาศาลาธรรมสพน์ 1 เครื่อง รวม 37 เครื่อง รวมทั้งสิ้น 53 เครื่อง
07-01-20250.00ขณะนี้ลงนามสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2567 ซึ่งมีกำหนดส่งมอบและติดตั้งตามจุดที่กำหนดให้แล้วเสร็จ ภายใน 120 วันนับถัดจากวันลงนามในสัญญา ซึ่งจะครบกำหนดภายในวันที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ. 2568
31-10-20240.00ดำเนินการจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (Automated External Defibrillator (AED) จำนวน 53 เครื่อง 21 ตุลาคม 2568 อยู่ระหว่างส่งตรวจร่างสัญญา
13-12-20240.00อยู่ระหว่างรออนุมัติเงินประจำงวด และรอให้บริษัทลงนามสัญญา (ข้อมูล ณ พ.ย.67)
05-02-20250.00มีกำหนดส่งมอบและติดตั้งตามจุดที่กำหนดให้แล้วเสร็จ ภายใน 120 วันนับถัดจากวันลงนามในสัญญา ซึ่งจะครบกำหนดภายในวันที่ 23 เดือน เมษายน พ.ศ. 2568
06-03-20250.00ขณะนี้บริษัทแจ้งแผนที่จะเข้าติดตั้งตู้ใส่เครื่อง AED ในเดือนมีนาคม 2568 ศูนย์เอราวัณทำหนังสือแจ้งเวียนไปยัง 2 หน่วยงาน ได้แก่ สำนักวัฒนธรรม และสำนักอนามัย เรียบร้อย อยู่ระหว่างหน่วยงานส่งรายชื่อผู้ประสานงานกลับมายังศูนย์เอราวัณ
08-04-20250.00ขณะนี้ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) กำหนดเวลาการส่งมอบสิ่งของและติดตั้งตามจุดที่กำหนดให้แล้วเสร็จ ภายใน 120 วัน นับถัดจากวันที่ลงนามในสัญญาชื้อขาย ซึ่งจะครบกำหนดภายในวันที่ 23 เมษายน 2568 โดยสำนักอนามัย และสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ได้ทำหนังสือขอความอนุเคราะห์เพื่อติดตั้งเครื่อง AED แล้ว
06-05-20250.00ขณะนี้ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) ได้ส่งมอบแล้วอยู่ระหว่างเสนอผลการรายงานตรวจรับพัสดุ
17-06-20250.00ศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) ได้ส่งมอบเรียบร้อยแล้ว จำนวน 53 เครื่อง (สำนักอนามัย,สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว) ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งฎีกาเบิกจ่ายเงิน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำหนังสือสำรวจข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0001-10-202430-09-2025
2รวบรวมข้อมูลของพื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการสำรวจ ได้รับการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชนของกรุงเทพมหานคร10.0001-10-202430-09-2025
3ดำเนินการขออนุมัติงบประมาณเพื่อจัดซื้อเครื่อง AED ตามจำนวนที่ได้รับจากการสำรวจ20.0001-10-202430-09-2024
4ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเครื่อง AED20.0001-10-202430-09-2025
5ติดตั้งเครื่อง AED พื้นที่ที่มีความจำเป็นและความต้องการจากผลการสำรวจ20.0001-10-202430-09-2025
6ดำเนินการส่งมอบและตรวจรับเครื่อง AED10.0001-10-202430-09-2025
7สรุปรายงานผู้บริหาร10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
121-11-2024 10:58:4410.00
221-11-2024 10:58:4910.00
321-11-2024 10:58:5620.00
421-11-2024 10:59:1520.00
519-03-2025 12:57:1820.00
615-09-2025 15:08:1910.00
715-09-2025 15:08:3210.00