กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยเพื่อความปลอดภัยของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร (ID: 12394)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | ติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยเพื่อความปลอดภัยของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | 180,000,000.00 | 20.00 | สำนักการศึกษา | กลุ่มงานโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 11.00 | 11.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | – เห็นชอบรายงานขอซื้อฯวันที่ 20 มิถุนายน 2568 – อยู่ระหว่างเผยแพร่ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวกราคา (23 – 27 มิถุนายน 2568) | ||
![]() | 24-07-2025 | 0.00 | – เห็นชอบรายงานขอซื้อฯ ลงวันที่ 20 มิถุนายน 2568 – เผยแพร่ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคา (วันที่ 23 – 27 มิถุนายน 2568) – รายงานผลการเผยแพร่ร่างประกาศฯ ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2568 – ประกาศเชิญชวนทางเว็บไซด์ ลงวันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2568 – เสนอราคา ลงวันที่ 1 สิงหาคม 2568 – พิจารณาผล/ต่อรองราคารายงานผล ลงวันที่ 4 - 26 สิงหาคม 2568 – อนุมัติซื้อ/ประกาศผู้ชนะ ลงวันที่ 27 / 28 สิงหาคม 2568 อุทธรณ์ (7 วันทำการ) ลงวันที่ 29 สิงหาคม - 8 กันยายน 2568 – คาดว่าจะลงนามสัญญา วันที่ 9 กันยายน 2568 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | – เห็นชอบรายงานขอซื้อฯ วันที่ 20 มิถุนายน 2568 – เผยแพร่ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคา วันที่ 23 – 27 มิถุนายน 2568 – ประกาศเชิญชวนทางเว็บไซด์ วันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2568 – เสนอราคา วันที่ 1 สิงหาคม 2568 – พิจารณาผล/ต่อรองราคา วันที่ 4 - 6 สิงหาคม 2568 – รายงานผล/อนุมัติจ้างฯ/ประกาศผู้ชนะ วันที่ 6 - 7 สิงหาคม 2568 อุทธรณ์ (7 วันทำการ) วันที่ 8 - 21 สิงหาคม 2568 – ขอขยายระยะเวลาโครงการ วันที่ 8 สิงหาคม 2568 | ||
![]() | 24-09-2025 | 0.00 | – เห็นชอบรายงานขอซื้อฯ วันที่ 20 มิถุนายน 2568 – เผยแพร่ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคา วันที่ 23 – 27 มิถุนายน 2568 – ประกาศเชิญชวน วันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2568 – เสนอราคา วันที่ 1 สิงหาคม 2568 – พิจารณาผล/ต่อรองราคา วันที่ 4 - 6 สิงหาคม 2568 – ประกาศผู้ชนะ วันที่ 11 กันยายน 2568 – ลงนามสัญญา วันที่ 25 กันยายน 2568 | ||
![]() | 05-11-2024 | 5.00 | เตรียมการ | ||
![]() | 20-11-2024 | 6.00 | - ดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 30 กันยายน 2567 - แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR แล้วเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 - อยู่ระหว่างจัดทำ TOR 30 วัน (14 พฤศจิกายน 2567 – 13 ธันวาคม 2567) | ||
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างจัดทำ TOR | ||
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | - อยู่ระหว่างจัดทำ TOR | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำ TOR | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำ TOR | ||
![]() | 24-04-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำ TOR | ||
![]() | 23-05-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำ TOR |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | เตรียมการ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | อนุมัติดำเนินการถึงวันเสนอราคา | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | อนุมัติเงินประจำงวด | 5.00 | 01-12-2024 | 15-12-2024 |
4 | อนุมัติจ้างลงนามสัญญา | 5.00 | 16-12-2024 | 31-12-2024 |
5 | ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 1-3 | 20.00 | 01-01-2025 | 30-04-2025 |
6 | เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 1-3 | 20.00 | 01-02-2025 | 31-05-2025 |
7 | ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 4-6 | 20.00 | 01-03-2025 | 30-09-2025 |
8 | เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 4-6 | 20.00 | 01-04-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-11-2024 10:11:31 | 5.00 |
2 | 24-12-2024 13:14:46 | 5.00 |
3 | 24-12-2024 13:14:47 | 5.00 |
4 | 23-01-2025 11:06:49 | 5.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |