กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 4 ชั้น โรงเรียนสุเหร่าศาลาแดง สำนักงานเขตหนองจอก (ID: 12425)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | ก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย 4 ชั้น โรงเรียนสุเหร่าศาลาแดง สำนักงานเขตหนองจอก | 9,300,000.00 | 20.00 | สำนักการศึกษา | กลุ่มงานโยธา |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิและมีความต้องการเข้าพักอาศัย ตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการพักอาศัยในอาคาร ที่พักอาศัย ข้าราชการและลูกจ้างในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2565 | ร้อยละ | 70.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | – อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และราคากลาง | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | – รายงานขอจ้างฯ วันที่ 31 กรกฎาคม 2568 – เผยแพร่ร่างประกาศฯ วันที่ 1 – 5 สิงหาคม 2568 – ประกาศเชิญชวนทางเว็บไซด์ วันที่ 7 - 13 สิงหาคม 2568 – เสนอราคา วันที่ 14 สิงหาคม 2568 – พิจารณาผล/ต่อรองราคา วันที่ 18 สิงหาคม 2568 – รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้างฯ วันที่ 20 สิงหาคม 2568 – ประกาศผู้ชนะ วันที่ 22 สิงหาคม 2568 อุทธรณ์ (7 วันทำการ) วันที่ 25 สิงหาคม - 2 กันยายน 2568 – คาดว่าลงนามสัญญา วันที่ 4 กันยายน 2568 | ||
![]() | 24-09-2025 | 0.00 | จำนวนครูผู้มีสิทธิ 10,925 คน ห้องพักอาศัยจากการสำรวจในปี 2565 จำนวน 2,290 ห้อง ห้องพักอาศัยที่ก่อสร้างเพิ่มเติมในปี 2566 จำนวน 63 ห้อง ห้องพักอาศัยที่ก่อสร้างเพิ่มเติมในปี 2567 จำนวน 65 ห้อง รวมจำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด จำนวน 2,418 ห้อง จำนวนห้องพักอาศัยต่อจำนวนครูที่มีสิทธิคิดเป็นร้อยละ 22.13 สำหรับโครงการก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัยประจำปีงบประมาณ 2568 ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่อง 2 ปี (2568-2569) อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง | ||
![]() | 20-11-2024 | 0.00 | - ดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 30 กันยายน 2567 - อยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR | ||
![]() | 20-11-2024 | 0.00 | - ดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 30 กันยายน 2567 - อยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR | ||
![]() | 24-10-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการ | ||
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR | ||
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำ TOR | ||
![]() | 24-04-2025 | 0.00 | – อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และราคากลาง | ||
![]() | 23-05-2025 | 0.00 | – อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และราคากลาง | ||
![]() | 24-07-2025 | 0.00 | – ดำเนินการประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง ลงวันที่ 30 กันยายน 2567 – เห็นชอบแบบรูปฯ ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2568 – เห็นชอบราคากลางฯ ลงวันที่ 18 กรกฎาคม 2568 – อยู่ระหว่างรายงานขอจ้างฯ ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | เตรียมการ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | อนุมัติดำเนินการถึงวันเสนอราคา | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | อนุมัติเงินประจำงวด | 5.00 | 01-12-2024 | 15-12-2024 |
4 | อนุมัติจ้างลงนามสัญญา | 5.00 | 16-12-2024 | 31-12-2024 |
5 | ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 1-3 | 20.00 | 01-01-2025 | 30-04-2025 |
6 | เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 1-3 | 20.00 | 01-02-2025 | 31-05-2025 |
7 | ดำเนินการก่อสร้างงานงวดที่ 4-6 | 20.00 | 01-03-2025 | 30-09-2025 |
8 | เบิกจ่ายเงินค่างานงวดที่ 4-6 | 20.00 | 01-04-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-11-2024 10:07:33 | 5.00 |
2 | 24-12-2024 13:12:59 | 5.00 |
3 | 24-12-2024 13:13:01 | 5.00 |
4 | 23-01-2025 11:04:00 | 5.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |