ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยประชาสงเคราะห์ 16 แยก 4 และซอยแยก

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงซอยประชาสงเคราะห์ 16 แยก 4 และซอยแยก12,204,000.0090.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0090.0090.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-07-20250.00อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการตามสัญญา
25-06-20250.00อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
24-08-20250.00อยู่ระหว่างขั้นตอน ดำเนินการตามสัญญา
22-09-202590.00อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน
30-09-20250.00อยู่ระหว่างการตรวจสอบงานโครงการดังกล่าว เนื่องจากมีข้อร้องเรียน จึงไม่สามารถเบิกจ่ายงบประมาณได้
20-12-20240.00อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคา วันที่ 6 ธ.ค.-25 ธ.ค. 2567
22-01-20250.00-ยกเลิกประกวดราคาเนื่องจากมีผู้เสนอราคาเพียงรายเดียว -ดำเนินการโดยวิธี e-bidding ครั้งที่ 2 -เผยแพร่ร่าง 16 -21 ม.ค.68 -อยู่ระหว่างเผยแพร่ประกาศเชิญชวน
22-02-20250.00ขั้นตอนประกาศผู้ชนะ เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568
25-03-20250.00อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา
25-04-20250.00อยู่ขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
25-05-20250.00อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202404-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0007-10-202410-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0011-10-202421-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0022-10-202431-10-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์10.0031-10-202408-11-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0011-11-202418-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0019-11-202429-11-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0013-12-202427-12-2024
9 ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-01-202513-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา10.0014-01-202524-01-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ10.0027-01-202505-02-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-12-2024 13:35:165.00
220-12-2024 13:35:195.00
320-12-2024 13:35:2010.00
420-12-2024 13:35:2410.00
520-12-2024 13:35:2610.00
625-06-2025 18:24:3910.00
725-06-2025 18:24:4010.00
825-06-2025 18:24:4110.00
925-06-2025 18:24:4210.00
1026-07-2025 22:35:5210.00
1100.00