ข้อมูลโครงการ :: 19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.000.000.00
-องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.00577.00577.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 21 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-05-20250.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.56 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.94 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.18
25-08-202574.53สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.53 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 56.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.41
25-03-20250.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.81 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.28 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.35
25-06-20250.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.8 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.49 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.12
25-08-202574.82สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.82 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 56.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93
25-01-20250.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.07 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 94.01
25-02-20250.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.29 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.92 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.67
25-07-20250.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.45 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.76 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.13
25-09-202574.49สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.49 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 56.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.42
25-04-20250.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.57 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.5
09-12-20240.00เดือนพฤศจิกายน จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 56 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 151 คำขอ คิดเป็น 37.08%
09-12-20240.00ในเดือนตุลาคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 73 คำขอ จากจำนวนคำขอทั้งหมด จำนวน 106 คำขอคิดเป็น 68.87% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 59 ครั้ง จากทั้งหมด 59 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้น ในเดือนตุลาคมคิดเป็น 84.435%
09-12-20240.00เดือนตุลาคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 13 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 85 คำขอ คิดเป็น 15.29%
09-12-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 10 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10 คำขอคิดเป็น 100% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 50 ครั้ง จากทั้งหมด 50 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนพฤศจิกายน คิดเป็น 100%
23-12-20240.00ในเดือนธันวาคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 118 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 136 คำขอคิดเป็น 86.76% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 50 ครั้ง จากทั้งหมด 50 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนพฤศจิกายน คิดเป็น 93.38%
23-12-20240.00เดือนธันวาคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 15 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 114 คำขอ คิดเป็น 13.16%
21-01-20250.00ในเดือนมกราคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 84 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 88 คำขอ (ทั้งหมด 109 เรื่อง คืนคำขอ/ยกเลิก 21 เรื่อง) คิดเป็น 95.45% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 23 ครั้ง จากทั้งหมด 23 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนมกราคม คิดเป็น 97.73%.
25-01-20250.00เดือนมกราคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 30 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 109 คำขอ คิดเป็น 27.52% (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-21 มกราคม เนื่องจากความขัดข้องของระบบ BMAS OSS Dashboard)
23-02-20250.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 50 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 68 คำขอ (ทั้งหมด 80 เรื่อง ไม่อนุญาต 1 เรื่อง คืนคำขอ/ยกเลิก 12 เรื่อง) คิดเป็น 73.53% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 12 ครั้ง จากทั้งหมด 12 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ คิดเป็น 86.77%
23-02-20250.00เดือนกุมภาพันธ์ จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 27 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 80 คำขอ คิดเป็น 33.75%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้ระบบ BMA OSS และ BMA Q ในการเข้ารับบริการบางกระบวนงานที่สำนักงานเขตของประชาชน10.0001-10-202431-12-2024
2ให้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q60.0001-10-202430-09-2025
3ประเมินผลความพึงพอใจผู้เข้ารับบริการในระบบ BMA OSS20.0001-10-202430-09-2025
4สรุปผลการดำเนินการ10.0001-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
130-12-2024 15:10:5610.00
229-01-2025 08:41:3360.00
326-09-2025 10:58:0520.00
426-09-2025 10:58:0710.00