กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ID: 12503)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตดินแดง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 577.00 | 577.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 23 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 30-09-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-10-2025 | 72.48 | สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.48 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 52.44 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.51 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-10-2025 | 72.48 | สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.48 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 52.44 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 92.51 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | เขตดินแดงดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.44โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ56.46และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ92.42 | ||
![]() | 09-12-2024 | 0.00 | เดือนพฤศจิกายน จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 56 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 151 คำขอ คิดเป็น 37.08% | ||
![]() | 09-12-2024 | 0.00 | ในเดือนตุลาคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 73 คำขอ จากจำนวนคำขอทั้งหมด จำนวน 106 คำขอคิดเป็น 68.87% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 59 ครั้ง จากทั้งหมด 59 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้น ในเดือนตุลาคมคิดเป็น 84.435% | ||
![]() | 09-12-2024 | 0.00 | เดือนตุลาคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 13 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 85 คำขอ คิดเป็น 15.29% | ||
![]() | 09-12-2024 | 0.00 | ในเดือนพฤศจิกายน BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 10 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 10 คำขอคิดเป็น 100% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 50 ครั้ง จากทั้งหมด 50 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนพฤศจิกายน คิดเป็น 100% | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ในเดือนธันวาคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 118 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 136 คำขอคิดเป็น 86.76% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 50 ครั้ง จากทั้งหมด 50 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนพฤศจิกายน คิดเป็น 93.38% | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | เดือนธันวาคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 15 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 114 คำขอ คิดเป็น 13.16% | ||
![]() | 21-01-2025 | 0.00 | ในเดือนมกราคม BMA OSS 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตดินแดง จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 84 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการทั้งหมด จำนวน 88 คำขอ (ทั้งหมด 109 เรื่อง คืนคำขอ/ยกเลิก 21 เรื่อง) คิดเป็น 95.45% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 23 ครั้ง จากทั้งหมด 23 ครั้ง คิดเป็น 100% ดังนั้นในเดือนมกราคม คิดเป็น 97.73%. | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | เดือนมกราคม จำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนดมีจำนวนทั้งสิ้น 30 คำขอ จากคำขอรวมทั้งหมด 109 คำขอ คิดเป็น 27.52% (ข้อมูลระหว่างวันที่ 1-21 มกราคม เนื่องจากความขัดข้องของระบบ BMAS OSS Dashboard) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้ระบบ BMA OSS และ BMA Q ในการเข้ารับบริการบางกระบวนงานที่สำนักงานเขตของประชาชน | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
| 2 | ให้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 3 | ประเมินผลความพึงพอใจผู้เข้ารับบริการในระบบ BMA OSS | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการ | 10.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 30-12-2024 15:10:56 | 10.00 |
| 2 | 29-01-2025 08:41:33 | 60.00 |
| 3 | 26-09-2025 10:58:05 | 20.00 |
| 4 | 26-09-2025 10:58:07 | 10.00 |

