กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน (ID: 12553)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
![]() | - | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | เครื่อง | 2.00 | 2.00 | 100.00 |
![]() | - | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เขต | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
![]() | - | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | เขต | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
![]() | - | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 28.00 | 28.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 91 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 07-08-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 2 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 2 เครื่อง ชำรุด จำนวน 0 เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประจำเดือนสิงหาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 14-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน มีการนำเข้าข้อมูล และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ครบทั้ง 28 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 738 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 2 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 291 จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน 1,027 ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน 62 ชิ้น | |
![]() | 14-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน สำรวจแล้วมีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วจำนวน 5 ครัวเรือน/1 ถัง ครบ 28 ชุมชน ไม่ครบ 0 ชุมชน และได้จัดทำสรุปฯ ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแล้ว เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2568 (หนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/94 ลงวันที่ 29 มกราคม 2568) | |
![]() | 14-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว ทั้งหมด จำนวน 738 ถัง ตรวจสอบแล้ว 738 ถัง สภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 738 ถัง ชำรุด จำนวน 0 ถัง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 14-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 33 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 33 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 0 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 14-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 2 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 2 เครื่อง ชำรุด จำนวน 0 เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประจำเดือนกรกฎาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 07-08-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน สำรวจแล้วมีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วจำนวน 5 ครัวเรือน/1 ถัง ครบ 28 ชุมชน ไม่ครบ 0 ชุมชน และได้จัดทำสรุปฯ ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแล้ว เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2568 (หนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/94 ลงวันที่ 29 มกราคม 2568) | |
![]() | 07-08-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน มีการนำเข้าข้อมูล และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนสิงหาคม 2568 ครบทั้ง 28 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 738 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 2 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 291 จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน 1,027 ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน 62 ชิ้น | |
![]() | 25-09-2025 | 2.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 2 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 2 เครื่อง ชำรุด จำนวน 0 เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประจำเดือนกันยายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 25-09-2025 | 1.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน สำรวจแล้วมีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วจำนวน 5 ครัวเรือน/1 ถัง ครบ 28 ชุมชน ไม่ครบ 0 ชุมชน และได้จัดทำสรุปฯ ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแล้ว เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2568 (หนังสือสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ที่ กท 6301/94 ลงวันที่ 29 มกราคม 2568) | |
![]() | 25-09-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีจำนวนชุมชนทั้งหมด 28 ชุมชน มีการนำเข้าข้อมูล และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกันยายน 2568 ครบทั้ง 28 ชุมชน เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 738 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 2 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 285 จุด 4. อาสาสมัคร จำนวน 1,027 ราย 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ ฯลฯ จำนวน 62 ชิ้น | |
![]() | 25-09-2025 | 1.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 33 คัน พบว่า พร้อมใช้งาน 33 คัน ไม่พร้อมใช้งาน 0 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนกันยายน 2568 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามทั้งหมด จำนวน 2 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 2 เครื่อง ชำรุด จำนวน 0 เครื่อง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประจำเดือนธันวาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 28-11-2024 | 0.00 | ![]() | 1. จัดทำแผนการตรวจสอบและรายงานข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยภายในชุมชนพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ 2. ตรวจสอบข้อมูลในระบบเข้าระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 3. เวียนแจ้งแผนการตรวจสอบและรายงานข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ภายในชุมชนพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อทราบและตรวจสอบข้อมูลพร้อมจัดส่งให้ฝ่ายปกครองภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน เพื่อรายงานในระบบต่อไป | |
![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ![]() | 1. ดำเนินการตรวจสอบและรายงานข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ภายในชุมชนพื้นที่เขตราษฎร์บูรณะ ในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน เพื่อให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน 2. รายงานข้อมูลในระบบฯ ครบถ้วน | |
![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว ทั้งหมด จำนวน 738 ถัง ตรวจสอบแล้ว 738 ถัง สภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 738 ถัง ชำรุด จำนวน 0 ถัง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนธันวาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว | |
![]() | 01-12-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
![]() | 01-11-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
![]() | 28-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | ||
![]() | 28-11-2024 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ มีถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว ทั้งหมด จำนวน 738 ถัง ตรวจสอบแล้ว 738 ถัง สภาพพร้อมใช้งาน จำนวน 738 ถัง ชำรุด จำนวน 0 ถัง และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนตุลาคม 2567 และเดือนพฤศจิกายน 2567 เรียบร้อยแล้ว |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
5 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
9 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
10 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
12 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนกันยายน 2568 | 12.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 26-12-2024 11:10:47 | 8.00 |
2 | 26-12-2024 11:10:50 | 8.00 |
3 | 26-12-2024 11:10:52 | 8.00 |
4 | 31-01-2025 23:01:42 | 8.00 |
5 | 25-02-2025 19:11:51 | 8.00 |
6 | 07-03-2025 15:24:21 | 8.00 |
7 | 30-04-2025 23:37:38 | 8.00 |
8 | 01-05-2025 17:43:11 | 8.00 |
9 | 06-06-2025 14:34:54 | 8.00 |
10 | 07-07-2025 11:20:32 | 8.00 |
11 | 31-07-2025 18:43:11 | 8.00 |
12 | 31-07-2025 18:43:14 | 12.00 |