ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206)0.00100.00สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.003.9197.75
-คะแนนความพอใจรายเขตร้อยละ80.0082.84103.55
-คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทมร้อยละ80.0078.2097.75

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 36 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-06-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ร้อยละ 82.38
30-09-20253.91ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2568 ระดับ 3.91
31-08-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2568 ระดับ 3.91
31-07-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ร้อยละ 82.74
31-07-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 ร้อยละ 82.74
30-06-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ระดับ 3.91
30-06-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 2568 ร้อยละ 78.20
31-08-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2568 ร้อยละ 82.74
30-09-202578.20ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2568 ร้อยละ 78.20
31-08-20250.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 2568 ร้อยละ 78.20
30-09-202582.84ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 2568 ร้อยละ 82.84
30-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ระดับ 4.00
30-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 81.56
30-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 2567 ร้อยละ 80.00
31-10-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ระดับ 3.87
30-11-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ระดับ 3.87
13-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 77.47
13-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40
13-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ร้อยละ 77.40
13-12-20240.00ระดับความพึงพอใจของประชาชนโดยการให้คะแนนต่อการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 2567 ร้อยละ 77.47

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน ตุลาคม 25675.0001-10-202431-10-0024
2ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน พฤศจิกายน 25675.0001-11-202430-11-2024
3ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน ธันวาคม 256710.0001-12-202431-12-2024
4ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มกราคม 256810.0001-01-202531-01-2025
5ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน กุมภาพันธ์ 256810.0001-02-202528-02-2025
6ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มีนาคม 256810.0001-03-202531-03-2025
7ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน เมษายน 256810.0001-04-202530-04-2025
8ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน พฤษภาคม 256810.0001-05-202531-05-2025
9ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน มิถุนายน 256810.0001-06-202530-06-2025
10ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน กรกฎาคม 256810.0001-07-202531-07-2025
11ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน สิงหาคม 25685.0001-08-202531-08-2025
12ติดตามคะแนนความพึงพอใจจาก https://citydata.traffy.in.th/ ประจำดือน กันยายน 25685.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
130-11-2024 21:23:185.00
230-11-2024 21:23:215.00
331-01-2025 23:07:3210.00
431-01-2025 23:07:3710.00
528-02-2025 17:37:1110.00
631-03-2025 14:41:0210.00
730-04-2025 18:05:4510.00
831-05-2025 20:17:3610.00
931-07-2025 17:53:5910.00
1031-07-2025 17:54:3910.00
1131-08-2025 21:41:365.00
1230-09-2025 17:40:085.00