กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการจัดพื้นที่ Co-working Space ของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ (ID: 12847)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมการจัดพื้นที่ Co-working Space ของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ | 0.00 | 100.00 | สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว | ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ (กลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 1) |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จำนวนห้องสมุดที่ได้รับการปรับปรุงเป็น Co-working space | แห่ง | 4.00 | 5.00 | 125.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ประชุมคัดเลือกห้องสมุดเพื่อกำหนดเป็น Co-working Space จำนวน 4 แห่ง | 10.00 | 01-10-0024 | 31-10-0024 |
| 2 | จัดเตรียมพื้นที่ | 15.00 | 01-11-0024 | 30-11-0024 |
| 3 | ประชาสัมพันธ์โครงการ | 25.00 | 01-12-0024 | 30-09-0025 |
| 4 | เปิดให้บริการและจัดเก็บสถิติผู้ใช้บริการ | 40.00 | 01-12-0024 | 30-09-0025 |
| 5 | ติดตามและประเมินผล | 10.00 | 01-09-0025 | 15-09-0025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 17-01-2025 10:11:45 | 10.00 |
| 2 | 17-01-2025 10:11:47 | 15.00 |
| 3 | 17-01-2025 10:11:52 | 25.00 |
| 4 | 21-01-2025 10:30:48 | 40.00 |
| 5 | 25-09-2025 21:42:32 | 10.00 |

