ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม (สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม (สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์)13,709,000.0093.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.0065.0065.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
22-08-202520.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ปรับปรุงรางระบายน้ำหน้าอาคารเรียน , ปรับปรุงห้องประชุม
23-09-202515.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -วางรางยู , เทพื้นสนามเด็กเล่น
04-11-20240.00ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง 20 กันยายน 2567
04-11-20240.00เห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง 10 ตุลาคม 2567 อยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
11-12-20240.00อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคา ถึงวันที่ 13/12/67 (12 วันทำการ) เสนอราคา 16/12/67
19-12-20240.00อยู่ระหว่างต่อรองราคา หจก.ไอ.ซี.เอส. บางกอก เสนอราคา 12,900,000 บาท
24-01-20250.00อยู่ระหว่างขออนุมัติจ้าง
24-02-20250.00อยู่ระหว่างรอหลักค้ำประกันสัญญา
21-03-20250.00ลงนามสัญญา เลขที่ 8/68 ลงวันที่ 4 มีนาคม 2568 สิ้นสุดสัญญา 1 สิงหาคม 2568 (150 วัน) -อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
24-06-20255.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ทาสีอาคารเรียน , ปรับปรุงห้องประชุม
24-04-20250.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -อยู่ระหว่างขนวัสดุเข้าหน้างาน
22-05-20255.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ทาสีอาคาร 1,2
23-07-202520.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา -ทางสีโครงหลังคา(ฝั่งมัธยม) , เปลี่ยนกระเบื้องบ้านพักครู , เปลี่ยนหน้าต่างห้องเรียนอนุบาล , ปรับปรุงรางน้ำหน้าอาคารเรียน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี0.0001-10-202430-09-2025
2กำหนดรายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะหรือ กำหนดแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และกำหนดราคากลาง10.0001-10-202430-09-2025
3ขอความเห็นชอบจัดซื้อจัดจ้าง2.0001-10-202430-09-2025
4ประกาศประกวดราคา2.0001-10-202430-09-2025
5เสนอราคา2.0001-10-202430-09-2025
6คณะกรรมการฯรายงานผลการพิจารณาประกวดราคา2.0001-10-202430-09-2025
7ขออนุมัติสั่งซื้อสั่งจ้าง2.0001-10-202430-09-2025
8ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาถึงครบอุทธรณ์2.0001-10-202430-09-2025
9ทำหลักค้ำประกันสัญญา2.0001-10-202430-09-2025
10ตรวจร่างสัญญา2.0001-10-002430-09-0025
11ลงนามสัญญาจ้าง2.0001-10-002430-09-0025
12ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาจ้าง65.0001-10-202430-09-2025
13ผู้รับจ้างส่งมอบงาน/ตรวจรับงาน5.0001-10-202430-09-2025
14จัดทำใบขอเบิกเพื่อเบิกเงินให้ผู้รับจ้าง2.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
126-11-2024 11:29:510.00
211-12-2024 12:07:1010.00
311-12-2024 12:07:122.00
411-12-2024 12:07:142.00
519-12-2024 11:17:162.00
624-01-2025 16:16:252.00
724-02-2025 13:58:032.00
824-02-2025 13:58:052.00
921-03-2025 10:49:072.00
1021-03-2025 10:49:102.00
1121-03-2025 10:49:122.00
1202-04-2025 15:18:0665.00
1300.00
1400.00