ข้อมูลโครงการ :: รับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue กทม.

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-รับเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue กทม.0.00100.00สำนักการศึกษาสำนักงานเลขานุการ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0090.63113.29
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.0095.08118.85
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.0094.12117.65
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.003.7092.50

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 51 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
23-06-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 23 มิถุนายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 99 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 93 เรื่อง จัดการเอง 72 เรื่อง (77%) ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 93.94
23-06-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 23 มิถุนายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 99 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 93 เรื่อง จัดการเอง 72 เรื่อง (77%) ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ = 93.94
23-06-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 23 มิถุนายน 2568 มีเรื่องที่ได้รับการประเมินความพึงพอใจทั้งหมด 39 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 5 จำนวน 24 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 4 จำนวน 2 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 3 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 2 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 1 จำนวน 10 เรื่อง คะแนนเฉลี่ยทั้งหมดคือ 3.72
23-06-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 23 มิถุนายน 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินงาน = 100
21-07-20250.00วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๗ - ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๘ ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินงาน ๑๐๐
18-09-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 18 กันยายน 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินการ 100%
18-09-202590.63รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 18 กันยายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 128 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 116 เรื่อง กำลังดำเนินการ 1 เรื่อง ศึกษาปัญหา 5 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ จัดการเอง 91 เรื่อง =78 % ทุกสถานะ 90.63 %
25-08-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 สิงหาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 119 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 111 เรื่อง กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ศึกษาปัญหา 1 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 1 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง รับรองการเแก้ไขปัญหา 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ จัดการเอง 87 เรื่อง =78 % ทุกสถานะ 93.23 %
25-08-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 สิงหาคม 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินการ 100%
25-08-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 สิงหาคม 2568 มีเรื่องที่ได้รับการประเมินความพึงพอใจทั้งหมด 48 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 5 จำนวน 27 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 4 จำนวน 5 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 3 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 2 จำนวน 2 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 1 จำนวน 13 เรื่อง คะแนนเฉลี่ยทั้งหมดคือ 3.65
25-08-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 25 สิงหาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 119 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 111 เรื่อง กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ศึกษาปัญหา 1 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 1 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา 4 เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ จัดการเอง 87 เรื่อง =78 % ทุกสถานะ 93.23 %
21-07-20250.00วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๗ - ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๘ มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน ๑๐๙ เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน ๙๙ เรื่อง จัดการเอง ๗๙ เรื่อง (๘๐%) กำลังดำเนินการ โดยเขตสวนหลวง ๑ เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน ๔ เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง ๔ เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา ๔ เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ ๙๐.๘๓
21-07-20250.00วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๗ - ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๘ มีเรื่องที่ได้รับการประเมินความพึงพอใจทั้งหมด ๔๑ เรื่อง ได้คะแนนระดับ ๕ จำนวน ๒๔ เรื่อง ได้คะแนนระดับ ๔ จำนวน ๓ เรื่อง ได้คะแนนระดับ ๓ จำนวน ๑ เรื่อง ได้คะแนนระดับ ๒ จำนวน ๒ เรื่อง ได้คะแนนระดับ ๑ จำนวน ๑๑ เรื่อง คะแนนเฉลี่ยทั้งหมดคือ ๓.๖๖
21-07-20250.00วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๗ - ๒๑ กรกฎาคม ๒๕๖๘ มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน ๑๐๙ เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน ๙๙ เรื่อง จัดการเอง ๗๙ เรื่อง (๘๐%) กำลังดำเนินการ โดยเขตสวนหลวง ๑ เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) จำนวน ๔ เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง ๔ เรื่อง รับรองการแก้ไขปัญหา ๔ เรื่อง ร้อยละความสำเร็จ ๙๐.๘๓
18-09-20250.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 18 กันยายน 2568 มีเรื่องที่ได้รับการประเมินความพึงพอใจทั้งหมด 49 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 5 จำนวน 28 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 4 จำนวน 5 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 3 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 2 จำนวน 2 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 1 จำนวน 13 เรื่อง คะแนนเฉลี่ยทั้งหมดคือ 3.70
18-09-202595.08รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 18 กันยายน 2568 มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 128 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 116 เรื่อง ส่งต่อ(ใหม่) 2 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง 4 เรื่อง คิดเป็นสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เป็นร้อยละ 95.08
30-09-202594.12รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินการ 100%
30-09-20253.70รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 มีเรื่องที่ได้รับการประเมินความพึงพอใจทั้งหมด 50 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 5 จำนวน 29 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 4 จำนวน 5 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 3 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 2 จำนวน 2 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 1 จำนวน 13 เรื่อง คะแนนเฉลี่ยทั้งหมดคือ 3.67
26-12-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 26 ธันวาคม 2567 มีเรื่องที่ได้รับการประเมินความพึงพอใจทั้งหมด 16 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 5 จำนวน 11 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 4 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 3 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 2 จำนวน 1 เรื่อง ได้คะแนนระดับ 1 จำนวน 2 เรื่อง คะแนนเฉลี่ยทั้งหมดคือ 4.13
26-12-20240.00รายงานของวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 26 ธันวาคม ไม่มีเรื่องร้องเรียนด้าน ขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ผลการดำเนินงาน = 100

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11. เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์10.0001-10-202430-09-2025
22. ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์60.0001-10-202430-09-2025
33. รายงานผลการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น30.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
115-11-2024 17:43:1510.00
215-11-2024 17:43:0960.00
315-11-2024 16:54:4630.00