ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนทุ่งสองห้อง (คุปตัษเฐียรอุทิศ)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนทุ่งสองห้อง (คุปตัษเฐียรอุทิศ)5,331,000.00100.00สำนักงานเขตหลักสี่ฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-08-20255.00อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารตรวจรับ
25-06-20255.00อยู่ระหว่างการดำเนินงานปรับปรุง - สร้างประตูพร้อมรั้วทางเข้า-ออกกับถนนหมายเลข 10 และป้ายชื่อโรงเรียน - ปรับปรุงกันสาด ค.ส.ล. อาคารเรียน 2,3,4,5 และ 6 - ปรับปรุงท่อระบายน้ำอาคารเรียน 2 และ 3
25-07-20255.00สร้างประตูพร้อมรั้วทางเข้า-ออกกับถนนหมายเลข 10 และป้ายชื่อโรงเรียน แล้วเสร็จ
24-09-202539.00ตรวจรับงานและเบิกจ่ายงบประมาณแล้วเสร็จ
28-01-202525.00พิจารณาผล (ระบุวันสุดท้ายที่พิจารณา) รายงานผลการพิจารณา ขออนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ อยู่ระหว่างอุทธรณ์ (ระบุวันที่ครบกำหนด) ตรวจร่างสัญญา หรือวางค้ำประกัน ลงนามก่อหนี้ผูกพัน (ภายใน 31 ธันวาคม 2567)
28-02-202511.00ดำเนินการปรับปรุงโรงเรียน
25-03-20255.00ดำเนินการปรับปรุงโรงเรียน
25-04-20250.00ดำเนินการปรับปรุงโรงเรียน
29-05-20255.00ดำเนินการปรับปรุงโรงเรียน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขอเห็นชอบคุณลักษณะเฉพาะ/แบบรูปรายการ แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
2ขอเห็นชอบราคากลาง รายงานขอซื้อ/ขอจ้าง เผยแพร่ร่างประกาศและเอกสารซื้อ/จ้าง เพื่อฟังคำวิจารณ์ เผยแพร่ประกาศและเอกสารซื้อ/จ้าง เสนอราคา เปิดซอง10.0001-11-002429-11-0024
3พิจารณาผล (ระบุวันสุดท้ายที่พิจารณา) รายงานผลการพิจารณา ขออนุมัติซื้อ/จ้าง และประกาศผู้ชนะ อยู่ระหว่างอุทธรณ์ (ระบุวันที่ครบกำหนด) ตรวจร่างสัญญา หรือวางค้ำประกัน ลงนามก่อหนี้ผูกพัน (ภายใน 31 ธันวาคม 2567)10.0002-12-002427-12-0024
4ดำเนินการปรับปรุงโรงเรียน ครบกำหนดตามสัญญา/ใบสั่งซื้อหรือจ้าง55.0003-01-002526-05-0025
5ตรวจรับงาน10.0030-05-202530-05-2025
6เบิกจ่ายงบประมาณ10.0002-06-202506-06-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
117-12-2024 15:27:215.00
217-12-2024 15:27:2610.00
328-01-2025 14:02:1310.00
425-08-2025 16:13:2855.00
525-08-2025 16:20:2810.00
624-09-2025 11:18:3710.00