ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม (พิบูลสงคราม)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม (พิบูลสงคราม)2,788,000.00100.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-06-202510.00- ดำเนินการเปลี่ยนหลังคาอาคารเรียน 2 แล้วเสร็จ - กำลังดำเนินการก่อสร้างหลังคาทางเดินเชื่อมอาคารเรียน 2 – อาคารเรียน 4
22-09-20258.00เบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว
26-08-20252.00อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน
23-12-202410.00อยู่ระหว่างประกาศประกวดราคาจ้าง ประกาศเลขที่ 23/2568 ลงวันที่ 9 ธ.ค. 67 เสนอราคาวันที่ 18 ธ.ค. 67 ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 12.00น. (ไม่มีผู้เสนอราคา)
24-01-202510.00อยู่ระหว่างประกวดราคาฯ อีกครั้ง
24-02-20255.00ประกวดราคาครั้งที่ 2 อยู่ระหว่างร่างประกาศประกวดราคา เพื่อรับฟังความคิดเห็น วันที่ 18 - 21 ก.พ. 68 ระยะเวลาดำเนินการ 120 วัน
21-03-202520.00อยู่ระหว่างรายงานผลการพิจารณาและอนุมัติจ้าง
22-04-20255.00 อยู่ระหว่างขอเงินงวด
23-05-202520.00 - อยู่ระหว่างเปลี่ยนหลังคาอาคารเรียน 2
25-07-202510.00 - ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 - คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ จะทำการตรวจรับในวันที่ 25 ก.ค. 68

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202430-09-2025
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0001-10-202430-09-2025
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0001-10-202430-09-2025
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0001-10-202430-09-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0001-10-202430-09-2025
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0001-10-202430-09-2025
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0001-10-202430-09-2025
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0001-10-202430-09-2025
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-10-202430-09-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0001-10-202430-09-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 14:46:425.00
223-12-2024 14:46:435.00
330-11-2024 18:05:2110.00
423-12-2024 14:41:0310.00
524-01-2025 10:21:0410.00
621-03-2025 14:47:2310.00
721-03-2025 14:47:2410.00
823-05-2025 11:23:3210.00
923-05-2025 11:23:3510.00
1023-05-2025 11:23:3710.00
1125-07-2025 09:28:4410.00