ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนวัดหนองใหญ่

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนวัดหนองใหญ่2,412,000.00100.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-06-20255.00ส่งมอบงานแล้ว เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 อยู่ในขั้นตอนรวบรวมเอกสารเบิกจ่าย
26-08-20251.00อยู่ระหว่างแก้ไขเอกสารเบิกจ่ายเงิน
22-09-20251.00เบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว
23-12-202440.00เสนอราคาเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 67 ชำระค่าขายแบบ ระหว่างวันที่ 18 - 24 ธ.ค. 67 อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผล ได้ตัวผุ้รับจ้างแล้ว ได้แก่ หจก.วิบูลย์และไพฑูรย์ เสนอราคา 1,975,000 บาท
24-01-202510.001.อนุมัติเงินงวดแล้ว 2.อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
24-02-202520.00ลงนามสัญญา เลขที่ 10/2568 วันที่ 14 ก.พ.2568 ครบกำหนดสัญญา วันที่ 15 พ.ค. 2568 ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน
21-03-202510.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
22-04-20255.00ครบกำหนดสัญญา วันที่ 15 พ.ค.2568 ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน
23-05-20255.00 อยู่ระหว่างติดตั้งเสาธง , ปูกระเบื้องโรงอาหาร
25-07-20253.00 - ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202430-09-2025
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0001-10-202430-09-2025
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0001-10-202430-09-2025
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0001-10-202430-09-2025
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0001-10-202430-09-2025
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0001-10-202430-09-2025
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0001-10-202430-09-2025
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0001-10-202430-09-2025
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-10-202430-09-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0001-10-202430-09-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 15:00:205.00
230-11-2024 18:14:535.00
323-12-2024 15:00:2110.00
423-12-2024 15:00:2710.00
523-12-2024 15:00:3010.00
623-12-2024 15:00:3010.00
724-01-2025 10:19:5810.00
824-02-2025 10:07:0510.00
924-02-2025 10:07:0510.00
1024-02-2025 10:07:0410.00
1125-06-2025 10:11:4210.00