ข้อมูลโครงการ :: 15-8 ปรับปรุงโรงเรียนวัดนวลจันทร์ (KR 6332/1.1)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-15-8 ปรับปรุงโรงเรียนวัดนวลจันทร์ (KR 6332/1.1)1,500,000.00100.00สำนักงานเขตบึงกุ่มฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.002.00200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-06-20251.00อยู่ระหว่างตรวจสอบเนื้องานนตามสัญญา ได้ผลงาน 100%
28-08-20250.00เบิกจ่ายแล้ว
02-12-20240.00ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างรายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติจ้างฯ
20-01-20250.00ลงนามสัญญาจ้างแล้ว ตามสัญญาจ้างเลขที่ 17/2568 ลงวันที่ 9 มกราคม 2568 เริ่มสัญญาวันที่ 10 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 8 มิถุนายน 2568 กำหนดงานแล้วเสร็จภายใน 150 วัน
27-12-20240.00อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด คาดลงนามสัญญาวันที่ 27 ธันวาคม 2567
21-02-20250.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินงานตามสัญญาฯ ได้ผลงาน 40%
24-03-20250.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินงานตามสัญญาฯ ได้ผลงาน 50%
24-04-20250.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินงานตามสัญญาฯ ได้ผลงาน 60%
30-07-20251.00ได้ผลงาน 100% เบิกจ่ายเรียบร้อยแล้ว
29-05-20250.00อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินงานตามสัญญาฯ ได้ผลงาน 90% คาดแล้วเสร็จตามสัญญา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง 5.0007-10-202407-10-2024
2ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง 5.0007-10-202407-10-2024
3ขอเห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และราคากลาง 5.0008-10-202401-11-2024
4เห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศและเอกสารประกวดราคา พร้อมขึ้นประชาพิจารณ์ 5.0004-11-202414-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารประกวดราคาทางเว็บไซต์ พร้อมยื่นข้อเสนอราคา 5.0015-11-202425-11-2024
6ตรวจสอบเอกสารและรายงานผลการพิจารณาข้อเสนอพร้อมขออนุมัติซื้อหรือจ้าง, ประกาศผู้ชนะ, อุทธรณ์ และตรวจร่างสัญญา 5.0026-11-202406-12-2024
7ขออนุมัติเงินจัดสรรประจำงวด และลงนามสัญญา 5.0009-12-202425-12-2024
8บริหารสัญญา 50.0026-12-202431-05-2025
9ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ 15.0002-06-202530-06-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
127-11-2024 08:47:145.00
227-11-2024 08:47:165.00
327-11-2024 08:47:185.00
427-11-2024 08:47:215.00
527-11-2024 08:47:245.00
604-02-2025 19:11:045.00
704-02-2025 19:11:085.00
824-03-2025 10:41:5650.00
930-06-2025 10:39:1115.00