กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ (ID: 17864)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของกองงานผู้ตรวจราชการ | 0.00 | 100.00 | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | กองงานผู้ตรวจราชการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 5.00 | 125.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 44 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนสิงหาคม 2568 | ||
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2568 | ||
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2568 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนมิถุนายน 2568 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนมิถุนายน 2568 | ||
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2568 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนสิงหาคม 2568 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนมิถุนายน 2568 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนมิถุนายน 2568 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนสิงหาคม 2568 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนสิงหาคม 2568 | ||
![]() | 29-09-2025 | 5.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกันยายน 2568 | ||
![]() | 29-09-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกันยายน 2568 | ||
![]() | 29-09-2025 | 100.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกันยายน 2568 | ||
![]() | 29-09-2025 | 0.00 | ไม่มีเรื่องร้องเรียนในเดือนกันยายน 2568 | ||
![]() | 27-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงาน | ||
![]() | 27-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงาน | ||
![]() | 27-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงาน | ||
![]() | 27-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างการศึกษารายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงาน | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ โดยได้พบเรื่องร้องทุกข์ จำนวน 1 เรื่อง เข้ามาในระบบเมื่อวันที่ 6 ฑันวาคม 2567 เวลา 15.34 น. แจ้งว่า บริเวณบนอาคาร ชั้น 5 ของศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) พบว่ามีเจ้าหน้าที่ของกองงานผู้ตรวจราชการมักจะขึ้นไปสูบบุหรี่ โดยที่บริเวณดังกล่าวมีป้ายห้ามสูบบุหรี่ติดอยู่ และได้เคยมีหนังสือเวียนแจ้งเรื่องการห้ามสูบบุหรี่ แต่ผู้ร้องยังคงพบเจ้าหน้าที่ที่และพนักงานมีการฝ่าฝืนอยู่ ซึ่งฝ่ายบริหารงานทั่วไป กองงานผู้ตรวจราชการ ได้ดำเนินการตรวจสอบ โดยสอบถามพนักงานขับรถยนต์ พนักงานสถานที่ และเจ้าหน้าที่สังกัดฝ่าย/กลุ่มงานพบว่า มีลูกจ้างหลายรายสูบบุหรี่ เมื่อมีหนังสือเวียนแจ้งว่าห้ามสูบบุหรี่ในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ผู้ที่สูบบุหรี่จึงไปสูบนอกอาคารหรือลานคนเมือง ได้รับการยืนยันว่าไม่มีใครสูบบุหรี่บนพื้นที่ ชั้น 5 หลังศาล ซึ่งอาจเป็นเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานอื่น ประกอบกับไม่มีภาพถ่ายยืนยัน จึงไม่สามารถนำไปเป็นเบาะแสในการกล่าวหาหรือว่ากล่าวตักเตือนผู้สูบบุหรี่ท่านนั้นได้ และได้มอบหมายให้หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป กำกับดูแลพนักงานขับรถยนต์ พนักงานสถานที่ ที่อยู่ในกลุ่มผู้สูบบุหรี่ และห้ามมิให้สูบบุหรี่ในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานครแล้ว และจะมีการติดตามผลเป็นระยะ ๆ ต่อไป |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ศึกษารายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงานตัวชี้วัดฯ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
| 2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 60.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
| 3 | จัดทำรายงานสรุปผลการดำเนินงาน เสนอผู้อำนวยการกองงานผู้ตรวจราชการ | 20.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 23-12-2024 16:48:00 | 20.00 |
| 2 | 29-09-2025 22:28:18 | 60.00 |
| 3 | 29-09-2025 22:28:20 | 20.00 |

