ข้อมูลโครงการ :: ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในพื้นที่เขตดอนเมือง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าในพื้นที่เขตดอนเมือง0.00100.00สำนักงานเขตดอนเมืองฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.00981.57981.57

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-202575.00เดือน มิ.ย. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 24 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 2 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 16 เรื่อง เกิน 7 วัน จำนวน 6 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 26 พ.ค. - 25 มิ.ย. 68)
26-09-202593.50เดือน ก.ย. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 31 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 3 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 26 เรื่อง เกิน 7 วัน จำนวน 2 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 26 ส.ค. - 25 ก.ย. 68)
27-08-2025100.00เดือน ส.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 23 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 2 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 21 เรื่อง เกิน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 26 ก.ค. - 25 ส.ค. 68 มีเรื่องคงค้างจากเดือน ก.ค. จำนวน 1 เรื่อง)
26-12-2024100.00เดือนต.ค. - พ.ย. 67 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 47 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 45 เรื่อง เป็นเรื่องไฟจราจร จำนวน 1 เรื่อง และเรื่องท่อสายไฟ จำนวน 1 เรื่อง
26-12-202495.00เดือน ธ.ค. 67 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 20 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 19 เรื่อง ดำเนินการเกิน 7 วัน จำนวน 1 เรื่อง เนื่องจากต้องทำหนังสือถึงการไฟฟ้านครหลวงเพื่อเข้าซ่อมแซมไฟฟ้า
27-01-202578.26เดือน ม.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 23 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 18 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเกิน 7 วัน จำนวน 5 เรื่อง เนื่องจากทำหนังสือถึงการไฟฟ้านครหลวง 1 เรื่อง และเป็นที่ดินส่วนบุคคล ปัจจุบันอยู่ระหว่างประสานเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินเพื่อดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติในการพัฒนาทรัพย์สินที่ประชาชนทั่วไปใช้สอยร่วมกัน จำนวน 1 เรื่อง
25-02-202585.71เดือน ก.พ.68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 13 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 11 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเกิน 7 วัน จำนวน 2 เรื่อง เนื่องจากอยู่ระหว่างสำรวจข้อมูลเพื่อแจ้ง กฟน. เขตนนทบุรี
26-03-202564.52เดือน มี.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 31 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 1 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 19 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเกิน 7 วัน จำนวน 11 เรื่อง เนื่องจากอยู่ระหว่างแจ้ง กฟน. เขตนนทบุรี
24-04-2025100.00เดือน เม.ย. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 11 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 1 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 10 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 1 เม.ย. - 24 เม.ย. 68)
26-05-2025100.00เดือน พ.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 73 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 0 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 69 เรื่อง เรื่องไฟจราจร 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 เรื่อง (ยังไม่เกิน 7 วัน) ข้อมูล ณ วันที่ 25 เม.ย. - 25 พ.ค. 68)
25-07-202589.58เดือน ก.ค. 68 สำนักงานเขตดอนเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนประเภทไฟฟ้า จำนวน 48 เรื่อง เสร็จสิ้นภายใน 7 วัน จำนวน 3 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 40 เรื่อง เกิน 7 วัน จำนวน 5 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 26 มิ.ย. - 25 ก.ค. 68)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนสิงหาคม 25688.0001-08-202531-08-2025
12รายงานผลการดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้า จากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วัน หลังวันที่ได้รับเรื่อง ประจำเดือนกันยายน 2568 และรายงานผลการดำเนินการ12.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
126-12-2024 14:49:328.00
226-12-2024 14:49:358.00
326-12-2024 14:49:378.00
406-03-2025 09:54:418.00
506-03-2025 09:54:448.00
602-04-2025 11:48:468.00
730-09-2025 12:43:248.00
830-09-2025 12:43:318.00
930-09-2025 12:43:368.00
1030-09-2025 12:44:068.00
1130-09-2025 12:44:118.00
1230-09-2025 12:44:3712.00