ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue0.0090.00สำนักงานเขตวัฒนาฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
- 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำร้อยละ100.00229.39229.39
-5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซมร้อยละ 100.00801.77801.77

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 20 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-06-202568.840
04-07-202568.75รายงานประจำเดือน เมษายน ถึง เดือนมิถุนายน จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 89 เรื่อง ดำเนินการเเล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 33 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 33 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการไม่เเล้วเสร็จภายใน 7 วันจำนวน 56 เรื่อง
29-08-202536.20ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 21 รายการ ซ่อมแซมทางเท้า 11 รายการ ฝาม่อระบายน้ำ 10 รายการ
26-09-202571.43รายงานประจำเดือนกันยายน จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 12 เรื่อง ดำเนินการเเล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 2 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 5 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการไม่เเล้วเสร็จภายใน 7 วันจำนวน 5 เรื่อง
30-09-20251.00ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 25 รายการ ซ่อมแซมทางเท้า 23 รายการ ฝาท่อระบายน้ำ 2 รายการ
27-08-202571.42รายงานประจำเดือนกรกฎาคม ถึง เดือนสิงหาคม จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 28 เรื่อง ดำเนินการเเล้วเสร็จภายใน 7 วัน จำนวน 3 เรื่อง ส่งต่อภายใน 7 วัน จำนวน 17 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ดำเนินการไม่เเล้วเสร็จภายใน 7 วันจำนวน 10 เรื่อง
07-01-20250.00รวบรวมข้อมูลทางเท้าที่ชำรุด
07-01-2025100.00ประสานการไฟฟ้านครหลวง ในจุดที่เสาไฟฟ้าชำรุด
10-01-202575.67ข้อร้องเรียนเรื่องไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวคม 2567 มีจำนวน 222 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 168 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75.67
28-10-2024100.00ดำเนินการจัดทำโครงการในในรูปแบบที่กำหนด และรายละเอียดที่ต้องดำเนินการ
29-11-2024100.00จัดทำกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม
29-11-20240.00จัดทำกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม
28-10-20240.000
10-01-202561.80ข้อร้องเรียนเรื่องทางเท้า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ธันวคม 2567 มีจำนวน 55 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 61.8
24-01-202554.55ข้อร้องเรียนเรื่องทางเท้า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 24 มกราคม 2568 มีจำนวน 66 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 36 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 54.55
24-01-202573.17ข้อร้องเรียนเรื่องไฟฟ้า ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 24 มกราคม 2568 มีจำนวน 287 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 210 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.17
14-03-20257.00ดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 23 รายการ ซ่อมแซมทางเท้า 11 รายการ ฝาม่อระบายน้ำ 12 รายการ
25-03-202568.75ข้อร้องเรียนเรื่องไฟฟ้า เดือน มีนาคม 2568 มีจำนวน 16 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 11 เรื่อง ( จำนวน 22 จุด ) คิดเป็นร้อยละ 68.75
31-07-20250.00ดำเนินการตามข้อร้องเรียน
30-06-202572.580

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม5.0001-10-202430-11-2024
2ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซม ทางเท้า ฝาท่อระบายน้ำ และไฟฟ้าส่องสว่างตามเรื่องร้องเรียนของประชาชน85.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรมเสนอผู้บริหาร5.0001-09-202530-09-2025
4รายงานผลการดำเนินงานโครงการให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ5.0001-09-002430-09-0025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:46:465.00
213-03-2025 18:15:3085.00
300.00
400.00