รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-3 of 3 items.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 140.04 | 140.04 |
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 75.09 | 75.09 |
![]() | - | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 466.00 | 466.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 38 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือน ม.ค. - ก.ค. 2568 มีผู้ประเมินทั้งสิ้น 217 คน มีผู้พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 162 คน คิดเป็น ร้อยละ 74.65 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือน ม.ค. - ส.ค. 2568 มีผู้ประเมินทั้งสิ้น 247 คน มีผู้พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 185 คน คิดเป็น ร้อยละ 74.90 | ||
![]() | 30-09-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนสิงหาคม 2568 จำนวนรวม 790 คำขอ | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมิถุนายน 2568 จำนวนรวม 3208 คำขอ เสร็จสิ้น 2931 คำขอ ในเวลา 1509 เกินเวลา 1422 คิดเป็น 51.48 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือน ม.ค. - มิถุนายน 2568 มีผู้ประเมินทั้งสิ้น 189 คน มีผู้พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 141 คน คิดเป็น ร้อยละ 74.60 | ||
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวนรวม 3875 คำขอ เสร็จสิ้น 3533 คำขอ ในเวลา 1850 เกินเวลา 1683 คิดเป็น 52.36 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนสิงหาคม 2568 จำนวนรวม 702 คำขอ | ||
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 30-09-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-10-2025 | 70.02 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.02 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.74 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.3 | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-10-2025 | 70.02 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.02 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.74 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.3 | ||
![]() | 25-08-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | เขตสัมพันธวงศ์ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.29โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ57.95และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ84.63 | ||
![]() | 30-09-2025 | 75.09 | ประชาชนประเมินความพึงพอใจทั้งหมด 277 คน พอใจระดับมากขึ้นไป 208 คน คิดเป็น ร้อยละ 75.09 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 1 | 25.00 | 01-10-2024 | 31-10-2025 |
| 2 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 2 | 25.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
| 3 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 3 | 25.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
| 4 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 4 | 25.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 24-03-2025 12:21:29 | 25.00 |
| 2 | 24-03-2025 12:21:38 | 25.00 |
| 3 | 18-08-2025 08:41:22 | 25.00 |
| 4 | 30-09-2025 17:55:20 | 25.00 |

