ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)0.00100.00สำนักงานเขตปทุมวันฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00151.93151.93

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-05-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-03-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
30-09-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-06-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-08-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-04-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-10-202575.96สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.96 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.48 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.44
25-08-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-02-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-01-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
25-10-202575.96สำนักงานเขตปทุมวัน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 75.96 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.48 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.44
25-07-20250.00เขตปทุมวันดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.62โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ72.87และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ80.37
26-12-20240.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 296 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 356 คำขอคิดเป็น 83.14 % / BMA Q สามารถให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด
28-01-20250.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 87 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 149 คำขอคิดเป็น 58.38 % / BMA Q สามารถให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด
24-02-20250.00การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 59 คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 82 คำขอคิดเป็น 71.95 % / BMA Q สามารถให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ5.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบฺ BMA OSS (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา) และระบบ BMA Q (ฝ่ายทะเบียน) ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
109-12-2024 09:53:285.00
209-12-2024 09:53:305.00
327-01-2025 16:01:555.00
427-01-2025 16:02:035.00
507-02-2025 14:14:0710.00
620-02-2025 12:52:4610.00
730-04-2025 17:37:1810.00
821-05-2025 09:22:4910.00
925-06-2025 08:15:5110.00
1031-07-2025 14:05:1810.00
1123-09-2025 09:07:1010.00
1223-09-2025 09:04:4110.00