กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ID: 18338)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางแค | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 207.33 | 207.33 |
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 80.00 | 611.60 | 764.50 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 28 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 16-07-2025 | 74.44 | เดือน ม.ค. 68 - ก.ค. 68 ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS และมีความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ bma oss ร้อยละ 74.44 อ้างอิงข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/indicator68.html | ||
![]() | 26-06-2025 | 73.26 | เดือน มิ.ย. 68 ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS และมีความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ bma oss ร้อยละ 73.26 อ้างอิงข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/indicator68.html | ||
![]() | 22-08-2025 | 76.92 | เดือน ม.ค. 68 - ส.ค. 68 ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS และมีความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ bma oss ร้อยละ 76.92 อ้างอิงข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/indicator68.html | ||
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.45 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.75 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.15 | ||
![]() | 25-09-2025 | 70.59 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.59 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 61.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.05 | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.52 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 50.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 78.42 | ||
![]() | 25-08-2025 | 68.21 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.21 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.4 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.01 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 53.28 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 78.72 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.84 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.22 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.45 | ||
![]() | 25-08-2025 | 68.53 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.53 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.4 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.67 | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.08 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.11 | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.47 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.92 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.02 | ||
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางแค ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.89 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.98 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.81 | ||
![]() | 15-11-2024 | 0.00 | เดือนตุลาคม BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 134 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 133 คำขอ ฝ่ายโยธา1 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 134 คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 17 ครั้ง จากทั้งหมด 17 ครั้ง คิดเป็น 100% | ||
![]() | 02-12-2024 | 0.00 | เดือน พฤศจิกายน 67 ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS | ||
![]() | 16-12-2024 | 0.00 | เดือนพฤศจิกายน BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 157 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 155 คำขอ ฝ่ายโยธา 2 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 157 คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 17 ครั้ง จากทั้งหมด 17 ครั้ง คิดเป็น 100% | ||
![]() | 21-01-2025 | 82.05 | เดือน มกราคม 2568 ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และมีความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ bma oss ร้อยละ 82.05 อ้างอิงข้อมูลจาก https://dw-web.bangkok.go.th/indicator68.html | ||
![]() | 16-12-2024 | 0.00 | เดือน ธันวาคม 2567 ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS | ||
![]() | 21-01-2025 | 0.00 | เดือนธันวาคม BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 231 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 231 คำขอ ฝ่ายโยธา 0 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 21 ครั้ง จากทั้งหมด 21 ครั้ง คิดเป็น 100% | ||
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | เดือนมกราคม BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 135 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 135 คำขอ ฝ่ายโยธา 0 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 135 คำขอ คิดเป็น 100% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 28 ครั้ง จากทั้งหมด 25 ครั้ง คิดเป็น 100% |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำโครงการและแผนปฏิบัติงาน เพื่อขออนุมัติ | 10.00 | 01-11-2024 | 29-11-2024 |
2 | 1. สร้างสื่อประชาสัมพันธ์และช่องทางสอบถามข้อมูลผ่าน Line Official 2. รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ต.ค. - พ.ย. 67 | 15.00 | 01-11-2024 | 29-11-2024 |
3 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ธ.ค. 67 | 7.00 | 02-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ม.ค. 68 | 7.00 | 02-01-2025 | 31-12-2025 |
5 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ก.พ. 68 | 7.00 | 03-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน มี.ค. 68 | 7.00 | 03-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน เม.ย. 68 | 7.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน พ.ค. 68 | 7.00 | 01-05-2024 | 30-05-2025 |
9 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน มิ.ย. 68 | 7.00 | 03-06-2024 | 30-06-2025 |
10 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ก.ค. 68 | 7.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
11 | รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ส.ค. 68 | 7.00 | 01-08-2025 | 29-08-2025 |
12 | 1. รายงานผลการขออนุญาตผ่านระบบออนไลน์ (BMA OSS) ประจำเดือน ก.ย. 68 2. สรุปผลการดำเนินงาน เพื่อนำเรียนผู้บริหาร | 12.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 18-03-2025 14:00:07 | 10.00 |
2 | 18-03-2025 14:00:08 | 15.00 |
3 | 18-03-2025 14:00:09 | 7.00 |
4 | 18-03-2025 14:00:10 | 7.00 |
5 | 18-03-2025 14:00:12 | 7.00 |
6 | 18-03-2025 14:00:13 | 7.00 |
7 | 28-04-2025 14:25:53 | 7.00 |
8 | 22-05-2025 15:27:37 | 7.00 |
9 | 26-06-2025 13:22:36 | 7.00 |
10 | 16-07-2025 09:15:18 | 7.00 |
11 | 22-08-2025 14:05:11 | 7.00 |
12 | 30-09-2025 15:17:59 | 12.00 |