กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนเพชรเกษม (จตุรงค์สงครามอนุสรณ์) (ID: 18361)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงโรงเรียนเพชรเกษม (จตุรงค์สงครามอนุสรณ์) | 2,705,000.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางแค | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | แห่ง | 1.00 | 2.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 21-08-2025 | 0.00 | สัญญา 1 เม.ย.68 - 29 ก.ค. 68 ส่งมอบงานแล้ว อยู่ระหว่างเบิกจ่ายเงิน | ||
![]() | 15-07-2025 | 0.00 | สัญญา 1 เม.ย.68 - 29 ก.ค.68 ส่งมอบงานแล้ว วันที่ 30 พ.ค.68 อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน | ||
![]() | 19-09-2025 | 1.00 | เบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว https://drive.google.com/drive/folders/1I4l5oBRGmIITBuTqFERe4z9pBxa_P-dn?usp=sharing | ||
![]() | 15-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างรายงานขอจ้าง | ||
![]() | 05-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดทำและเห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e - bidding) 5 วันทำการ | ||
![]() | 21-01-2025 | 0.00 | ยื่นข้อเสนอ/เสนอราคา | ||
![]() | 05-03-2025 | 0.00 | ประกาศผู้ชนะ 4 ก.พ. 68 หจก.วุฒิกรณ์ การช่าง | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 4 ก.พ. 68 ประกาศผู้ชนะ | ||
![]() | 22-05-2025 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา (สัญญา 1 เม.ย.68 - 29 ก.ค. 68) คาดว่าจะส่งมอบงานภายใน 30 พ.ค. 68 อาคาร 1 และ 2 เก็บงานทาสี อยู่ระหว่างดำเนินการ ติดตั้งแท๊งค์น้ำและเดินระบบปั้มน้ำ 70 % | |
![]() | 21-04-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา (สัญญา 1 เม.ย.68 - 29 ก.ค. 68) | ||
![]() | 29-04-2025 | 0.00 | โรงเรียนเพชรเกษม ลงนามสัญญาแล้ว 31 มี.ค. 68 อาคาร 1 และ 2 - ขูดล้างทำความสะอาดสี เสร็จแล้ว - ทาสีกันซึมอาคาร - รื้อแผ่นหลังคา พร้อมเสริมโครงสร้าง คิดเป็น 25% | ||
![]() | 29-07-2025 | 0.00 | สัญญา 1 เม.ย.68 - 29 ก.ค.68 ส่งมอบงานแล้ว วันที่ 30 พ.ค.68 อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน | ||
![]() | 09-06-2025 | 1.00 | ![]() | ดำเนินการแล้เวสร็จ รอกรรมการตรวจรับงาน วันพุธที่ 11 มิ.ย. 68 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ประกาศแผนการจัดซื้อจ้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
3 | จัดทำและเห็นชอบแบบรูปรายการงานก่อสร้างและราคากลาง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
4 | รายงานขอจ้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
5 | ประกาศประกวดราคาด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e - bidding) 5 วันทำการ | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
6 | ยื่นข้อเสนอ/เสนอราคา | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
7 | รายงานผลการพิจารณา/ขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
8 | ประกาศผู้ชนะ | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
9 | ระยะเวลาอุทธรณ์ (7 วันทำการ) | 10.00 | 01-11-0024 | 30-11-0024 |
10 | อนุมัติเงินจัดสรร(เงินประจำงวด) | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
11 | ลงนามสัญญา (ระยะเวลาดำเนินการตามสัญญา 120 วัน) | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
12 | ครบกำหนดส่งมอบงาน | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
13 | เบิกจ่ายเงิน | 15.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 19-11-2024 14:38:06 | 5.00 |
2 | 19-11-2024 14:38:07 | 5.00 |
3 | 19-11-2024 14:38:10 | 5.00 |
4 | 23-12-2024 11:37:55 | 5.00 |
5 | 23-12-2024 11:37:57 | 5.00 |
6 | 21-04-2025 10:11:23 | 5.00 |
7 | 21-04-2025 10:11:24 | 5.00 |
8 | 21-04-2025 10:11:24 | 10.00 |
9 | 21-04-2025 10:11:25 | 10.00 |
10 | 21-04-2025 10:11:25 | 10.00 |
11 | 21-04-2025 10:11:29 | 10.00 |
12 | 09-06-2025 14:20:42 | 10.00 |
13 | 11-06-2025 10:14:50 | 15.00 |