รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 192.67 | 192.67 |
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 74.48 | 74.48 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 21 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 23-09-2025 | 0.00 | ![]() | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (ข้อมูล ณ วันที่ 23 ก.ย. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 139 ราย คิดเป็นร้อยละ 73.94 | |
![]() | 03-07-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนมิถุนายน 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 8 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,795 ราย และสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | ||
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.03 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 34.21 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.86 | ||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.05 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 41.12 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.98 | ||
![]() | 25-09-2025 | 64.39 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.39 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.03 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.75 | ||
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.79 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 35.83 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.74 | ||
![]() | 25-08-2025 | 63.95 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.95 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 36.87 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.04 | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.71 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 43.92 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.49 | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.69 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 48.74 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.65 | ||
![]() | 25-08-2025 | 64.33 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.33 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 36.87 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.79 | ||
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.14 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 26.44 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.83 | ||
![]() | 30-09-2025 | 74.48 | ![]() | ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS (ข้อมูล ณ วันที่ 30 ก.ย. 2568) ความพึงพอใจระดับมากขึ่นไป จำนวน 143 ราย คิดเป็นร้อยละ 74.48 | |
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.26 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 49.49 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.03 | ||
![]() | 18-11-2024 | 0.00 | ![]() | BMA OSS ออนไลน์ จำนวน 533 ราย การให้บริการทั้งหมด จำนวน 883 ราย | |
![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ![]() | BMA OSS ออนไลน์ จำนวน 598 ราย การให้บริการทั้งหมด จำนวน 992 ราย | |
![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ![]() | BMA OSS ออนไลน์ จำนวน 598 ราย การให้บริการทั้งหมด จำนวน 992 ราย | |
![]() | 21-02-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนมกราคม 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 28 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,800 ราย | ||
![]() | 19-03-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 22 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,415 ราย และและสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | ||
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนมีนาคม 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 30 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,801 ราย และและสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | ||
![]() | 01-05-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนเมษายน 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 20 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,667 ราย และและสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 80.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2 | รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking | 10.00 | 15-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | สรุปผลการดำเนินงานสิ้นปีงบประมาณ | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 27-12-2024 19:25:02 | 80.00 |
2 | 23-09-2025 16:00:30 | 10.00 |
3 | 26-09-2025 12:05:48 | 10.00 |