ข้อมูลโครงการ :: โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการกวดขันการตั้ง วาง กอง เพื่อการสัญจรสะดวกของประชาชน0.00100.00สำนักเทศกิจกองนโยบายและแผนงาน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.001,100.001,100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-06-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนพฤษภาคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 16 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 16 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
25-08-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนกรกฎาคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 9 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 9 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
25-07-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนมิถุนายน 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 13 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 13 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
26-09-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนสิงหาคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 9 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 9 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
26-09-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนกันยายน 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 1 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 1 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
22-11-20240.00ขออนุมัติโครงการแล้ว
30-10-20240.000
24-12-2024100.00ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการกับผู้กระทำผิดตามแนวทาง เงื่อนไข หรือมาตรการจัดระเบียบทางเท้าและพื้นผิวถนน ผลดำเนินงานเดือนตุลาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 8 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 8 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 200 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง ผลดำเนินงานเดือนพฤศจิกายน 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 14 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 14 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 1,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
25-01-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนธันวาคม 2567 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 0 ราย เป็นเงิน 0 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
25-02-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนมกราคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 12 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 12 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 2 ราย เป็นเงิน 4,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
24-03-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 15 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 15 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 1 ราย เป็นเงิน 500 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
25-04-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนมีนาคม 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 24 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 24 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน 3 ราย เป็นเงิน 6,000 บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง
21-05-2025100.00ผลดำเนินงานเดือนเมษายน 2568 มีความสำเร็จของการดำเนินการฯ คิดเป็น ร้อยละ 100 ดังนี้ 1. พบปัญหาความไม่เรียบร้อย จำนวน 4 เรื่อง 2. ตักเตือนและปรับปรุงแก้ไข จำนวน 4 ราย 3. เปรียบเทียบปรับ จำนวน - ราย เป็นเงิน - บาท 4. ร้องเรียนศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 0 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-20 of 21 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติโครงการ5.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ2.0001-10-202431-10-2024
3ดำเนินการตามโครงการเดือนตุลาคม 25673.0001-10-202431-10-2024
4ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 25675.0001-11-202430-11-2024
5ดำเนินการตามโครงการเดือนธันวาคม 25675.0001-12-202431-12-2024
6ดำเนินการตามโครงการเดือนมกราคม 25685.0001-01-202531-01-2025
7ดำเนินการตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 25685.0001-02-202428-02-2025
8ดำเนินการตามโครงการเดือนมีนาคม 25685.0001-03-202531-03-2025
9ดำเนินการตามโครงการเดือนเมษายน 25685.0001-04-202530-04-2025
10ดำเนินการตามโครงการเดือนพฤษภาคม 25685.0001-05-202531-05-2025
11ดำเนินการตามโครงการเดือน มิถุนายน 25685.0001-06-202430-06-2025
12ดำเนินการตามโครงการเดือน กรกฎาคม 25685.0001-07-202531-07-2025
13ดำเนินการตามโครงการเดือนสิงหาคม 25685.0001-08-202531-08-2025
14ดำเนินการตามโครงการเดือนกันยายน 25685.0001-09-202530-09-2025
15รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 15.0001-01-202431-01-2025
16รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 25.0001-04-202530-04-2025
17รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 35.0001-07-202531-07-2025
18รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาศที่ 45.0001-09-202530-09-2025
19สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 15.0001-04-202530-04-2025
20สำรวจและสรุปผลความพึงพอใจ ผลสำรวจครั้งที่ 25.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 21 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 10:17:515.00
224-12-2024 10:17:532.00
324-12-2024 10:17:563.00
425-01-2025 15:19:035.00
525-01-2025 15:18:025.00
625-02-2025 12:26:595.00
724-03-2025 13:50:295.00
825-04-2025 15:21:465.00
906-05-2025 10:21:505.00
1021-05-2025 13:57:405.00
1124-06-2025 15:31:515.00
1225-07-2025 11:33:215.00
1325-08-2025 18:20:495.00
1425-09-2025 15:16:225.00
1525-07-2025 11:41:495.00
1625-07-2025 11:43:505.00
1725-07-2025 11:43:325.00
1825-09-2025 15:34:545.00
1925-07-2025 11:52:175.00
2025-09-2025 15:51:285.00