ข้อมูลโครงการ :: โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร0.00100.00สำนักเทศกิจส่วนตรวจและบังคับการ 3

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบคลอง39.0039.00100.00
-จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลองครั้ง2,400.002,600.00108.33

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 26 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-09-20250.00ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ
24-09-2025200.00 สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน รวมสำนักงานเขตและสำนักเทศกิจออกตรวจตราคลองจำนวนทั้งหมด6600 ครั้ง
22-07-2025200.00สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน
20-08-2025200.00สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน
20-08-20250.00ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ
22-11-20240.00จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ
22-11-2024200.00จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ
30-10-202439.00จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ
30-10-2024200.00จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ
23-12-20240.00อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ
23-12-2024200.00อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ
23-01-20250.00ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ
23-01-2025200.00- สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน
25-02-2025200.00- สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน
25-02-20250.00ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ
24-03-20250.00ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ
24-03-2025200.00- สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน
24-04-2025200.00- สำนักเทศกิจตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 4 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 200 ครั้ง - สำนักงานเขตตรวจตราคลองในพื้นที่รับผิดชอบจำนวน 39 คลอง ครอบคลุมพื้นที่ 50 สำนักงานเขต โดยตรวจตราเดือนละ 7 ครั้ง รวมตรวตตราจำนวน 350 ครั้ง รวมการตรวจตราคลองจำนวนทั้งสิ้น 550 ครั้ง/เดือน
24-04-20250.00ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ
22-05-20250.00ตรวจตรา 39 คลอง ตามบัญชีคลองแนบท้ายโครงการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ 10.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ5.0001-11-202425-11-2024
3มีหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ 5.0001-12-202423-12-2024
4ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ต.ค. 675.0001-10-202430-11-2024
5ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน พ.ย. 675.0001-12-202431-12-2024
6ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ธ.ค. 675.0001-12-202425-12-2024
7ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ม.ค. 685.0001-02-202525-02-2025
8ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ก.พ. 685.0001-03-202524-03-2025
9ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน มี.ค. 685.0001-04-202524-04-2025
10ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน เม.ย. 685.0001-04-202531-05-2025
11ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน พ.ค. 685.0001-05-202520-05-2025
12ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน มิ.ย. 685.0001-06-202520-06-2025
13ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ก.ค. 685.0001-07-202522-07-2025
14ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ส.ค. 685.0001-08-202520-08-2025
15ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือน ก.ย. 685.0001-09-202530-09-2025
16สำรวจและสรุปความเชื่อมั่นฯ และความพึงพอใจฯ พร้อมเผยแพร่ผลสำรวจ 10.0001-04-202530-05-2025
17สรุปผลการดำเนินโครงการ (ช่วงระยะ 1 ต.ค. 67 – 31 สิงหาคม 2568)10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-11-2024 15:04:4610.00
225-11-2024 15:05:375.00
323-01-2025 16:08:125.00
423-01-2025 16:17:035.00
523-01-2025 16:18:135.00
625-02-2025 11:12:105.00
725-02-2025 11:13:235.00
824-04-2025 08:53:385.00
924-04-2025 08:54:245.00
1006-05-2025 10:29:525.00
1122-05-2025 15:31:115.00
1221-06-2025 11:18:245.00
1322-07-2025 14:47:295.00
1420-08-2025 15:15:425.00
1524-09-2025 14:54:475.00
1624-09-2025 14:58:1310.00
1724-09-2025 15:03:4010.00