ข้อมูลโครงการ :: พัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q )

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนาการบริการประชาชน (oss32กระบวนงาน และ BMA Q )0.00100.00สำนักงานเขตดุสิตฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.00192.50192.50
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ100.0050.0050.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 36 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-07-20250.00BMA OSS เดือน 1 ธค. 67- 15 ก.ค. 68 ทั้งหมด 813 ราย (ร้อยละของการพัฒนาบริการประชาชน 74.6) คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 651 ราย คิดเป็นร้อยละ 80.07 อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 400 ราย คิดเป็นร้อยละ 49.20 เกินระยะเวลา 413 ราย คิดเป็นร้อยละ 50.79 BMA Q 1 ธค 67- 15 กค 68 จำนวน 12,765 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 12,765 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
30-09-20250.00BMA OSS และ BMA Q ระหว่าง 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2568 BMA OSS มีผู้มาใช้บริการทั้งหมด 874 ราย คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 682 ราย คิดเป็นร้อยละ 78.032 คำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 509 ราย คิดเป็นร้อยละ 58.237 คำขอที่เกินระยะเวลาที่กำหนด 365 ราย คิดเป็นร้อยละ 41.762 BMAQ จำนวนผู้ใช้บริการทั้งหมด 16,011 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
30-09-20250.00BMA OSS และ BMA Q ระหว่าง 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2568 BMA OSS มีผู้มาใช้บริการทั้งหมด 874 ราย คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 682 ราย คิดเป็นร้อยละ 78.032 คำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 509 ราย คิดเป็นร้อยละ 58.237 คำขอที่เกินระยะเวลาที่กำหนด 365 ราย คิดเป็นร้อยละ 41.762 BMAQ จำนวนผู้ใช้บริการทั้งหมด 16,011 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
30-09-20250.00BMA OSS และ BMA Q ระหว่าง 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2568 BMA OSS มีผู้มาใช้บริการทั้งหมด 874 ราย คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 682 ราย คิดเป็นร้อยละ 78.032 คำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 509 ราย คิดเป็นร้อยละ 58.237 คำขอที่เกินระยะเวลาที่กำหนด 365 ราย คิดเป็นร้อยละ 41.762 BMAQ จำนวนผู้ใช้บริการทั้งหมด 16,011 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
29-08-20250.00BMA OSS เดือน 1 ต.ค 67- 29 ส.ค. 68 ทั้งหมด 910 ราย 1.คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 721 ราย คิดเป็นร้อยละ 79.23 อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 469 ราย คิดเป็นร้อยละ 65.04 เกินระยะเวลา 411 ราย คิดเป็นร้อยละ 57.04 2.คำขอที่ผ่าน BMA Q 1 ธค 67- 29 ส.ค 68 จำนวน 12,765 ราย อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 14,811 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
25-06-20250.00BMA OSS 1 ธ.ค. 67 - 20 มิ.ย. 68 รวม 591 ราย แล้วเสร็จ 471 ราย ทันเวลา 134 ราย (ร้อยละ 28.45) เกินเวลา 337 ราย (ร้อยละ 71.75) BMA Q 1 ธ.ค. 67 - 20 มิ.ย. 68 รวม 10,267 ราย อยู่ภายในระยะเวลา 10,267 ราย อยู่ภายในระยะเวลา 10,267 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
30-07-20250.000
30-09-20250.00BMA OSS และ BMA Q ระหว่าง 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2568 BMA OSS มีผู้มาใช้บริการทั้งหมด 874 ราย คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 682 ราย คิดเป็นร้อยละ 78.032 คำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 509 ราย คิดเป็นร้อยละ 58.237 คำขอที่เกินระยะเวลาที่กำหนด 365 ราย คิดเป็นร้อยละ 41.762 BMAQ จำนวนผู้ใช้บริการทั้งหมด 16,011 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
30-09-20250.00BMA OSS และ BMA Q ระหว่าง 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2568 BMA OSS มีผู้มาใช้บริการทั้งหมด 874 ราย คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 682 ราย คิดเป็นร้อยละ 78.032 คำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 509 ราย คิดเป็นร้อยละ 58.237 คำขอที่เกินระยะเวลาที่กำหนด 365 ราย คิดเป็นร้อยละ 41.762 BMAQ จำนวนผู้ใช้บริการทั้งหมด 16,011 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
30-09-20250.00BMA OSS และ BMA Q ระหว่าง 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 กันยายน 2568 BMA OSS มีผู้มาใช้บริการทั้งหมด 874 ราย คำขอที่ดำเนินการเสร็จสิ้น 682 ราย คิดเป็นร้อยละ 78.032 คำขอที่อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 509 ราย คิดเป็นร้อยละ 58.237 คำขอที่เกินระยะเวลาที่กำหนด 365 ราย คิดเป็นร้อยละ 41.762 BMAQ จำนวนผู้ใช้บริการทั้งหมด 16,011 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
25-05-20250.00สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.79 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 28.78 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.8
25-08-202563.52สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.52 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 35.71 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.32
25-03-20250.00สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 57.52 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 24.85 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.2
25-06-20250.00สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 60.21 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 29.4 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.01
25-08-202563.59สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.59 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ส.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 35.71 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนสิงหาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.47
25-01-20250.00สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 56.67 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 23.79 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.56
25-02-20250.00สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 58.11 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 26.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.17
25-09-202565.39สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.39 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.94 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.84
25-07-20250.00สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.21 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 33.15 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.28
25-04-20250.00สำนักงานเขตดุสิต ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 58.27 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 26.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.5

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ80.0001-10-202430-09-2025
2รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน10.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินงานของกิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน10.0001-07-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-09-2025 11:58:5880.00
222-09-2025 11:58:5810.00
330-09-2025 18:11:4010.00