กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (ภายใต้การควบคุมของสำนักสิ่งแวดล้อม) (ID: 19583)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (ภายใต้การควบคุมของสำนักสิ่งแวดล้อม) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตดุสิต | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | จำนวนรายการบ้าน | 1,280.00 | 6,135.00 | 479.30 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 25 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 21-07-2025 | 0.00 | ![]() | สรุปและรายงานผลการดำเนินการความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ให้ผู้อำนวยการเขตดุสิตทราบ | |
![]() | 26-06-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตดุสิต ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนลงทะเบียนระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | |
![]() | 21-07-2025 | 0.00 | ![]() | กรกฎาคม 2568 สำนักงานเขตดุสิต ประชาสัมพันธ์และแนะนำการลงทะเบียนระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) ให้กับประชาชนในพื้นที่เขตดุสิต | |
![]() | 25-07-2025 | 142.00 | สำนักงานเขตดุสิตดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 142 เลขหมาย | ||
![]() | 25-03-2025 | 419.00 | สำนักงานเขตดุสิตดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 419 เลขหมาย | ||
![]() | 25-08-2025 | 64.00 | สำนักงานเขตดุสิตดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 68 - 25 สิงหาคม 2568 จำนวน 64 เลขหมาย | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
![]() | 25-04-2025 | 590.00 | สำนักงานเขตดุสิตดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 590 เลขหมาย | ||
![]() | 25-05-2025 | 4,477.00 | สำนักงานเขตดุสิตดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 4,477 เลขหมาย | ||
![]() | 25-06-2025 | 443.00 | สำนักงานเขตดุสิตดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 443 เลขหมาย | ||
![]() | 17-01-2025 | 0.00 | ![]() | 16 มกราคม 2568 นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 286 หลังคาเรือน รวมเป็นจำนวน 366 หลังคาเรือน | |
![]() | 21-01-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 135 หลังคาเรือน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 501 หลังคาเรือน | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารภาย จำนวน 80 รายการ | |
![]() | 29-01-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 154 หลังคาเรือน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 655 หลังคาเรือน | |
![]() | 18-02-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 163 หลังคาเรือน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 1043 หลังคาเรือน | |
![]() | 11-02-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 225 หลังคาเรือน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 880 หลังคาเรือน | |
![]() | 21-02-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 127 หลังคาเรือน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 1170 หลังคาเรือน | |
![]() | 19-03-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 160 หลังคาเรือน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 1616 หลังคาเรือน | |
![]() | 28-02-2025 | 0.00 | ![]() | นำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารเพิ่ม จำนวน 69 หลังคาเรือน รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 1239 หลังคาเรือน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ประชุมและมอบหมายหน้าที่ในการส่งข้อมูลรายการบ้าน พรัอค่าพิกัด | 30.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | 60.00 | 01-12-2024 | 31-08-2025 |
3 | รายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 21-01-2025 10:58:06 | 30.00 |
2 | 20-01-2025 21:17:51 | 60.00 |
3 | 21-07-2025 14:07:29 | 10.00 |