ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 12 จันทร์เที่ยง เนตรวิเศษ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงอาคารศูนย์บริการสาธารณสุข 12 จันทร์เที่ยง เนตรวิเศษ8,552,000.00100.00สำนักอนามัยฝ่ายพัสดุ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุงแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-20250.00เริ่มสัญญา 17 พ.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 12 ธ.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
19-08-20250.00เริ่มสัญญา 17 พ.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 12 ธ.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
23-09-20250.00เริ่มสัญญา 17 พ.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 12 ธ.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
25-09-20250.00เริ่มสัญญา 17 พ.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 12 ธ.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
25-11-20240.00- ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างประจําปี เมื่อวันที่ 30 ก.ย.67 - แต่งตั้ง คกก.จัดทําแบบรูปรายการงานก่อสร้าง (TOR) (สนข.บางคอแหลมร่วมเป็นกรรมการ) เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 67 - เห็นชอบแบบรูปฯ 1 พ.ย. 67
17-12-20240.00- ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างประจําปี เมื่อวันที่ 30 ก.ย.67 - แต่งตั้ง คกก.จัดทําแบบรูปรายการงานก่อสร้าง (TOR) (สนข.บางคอแหลมร่วมเป็นกรรมการ) เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 67 - เห็นชอบแบบรูปฯ 1 พ.ย. 67 - เห็นชอบราคากลาง 27 พ.ย. 67 - เห็นชอบรายงานขอจ้าง/ประกาศร่างรับฟังความคิดเห็น 9 - 13 ธ.ค. 67
27-01-20250.00- ดำเนินการครั้งที่ 2 -เห็นชอบแบบรูปฯ 17 ธ.ค.67 - เห็นชอบราคากลาง 19 ธ.ค.67 -เห็นชอบจัดจ้างฯ แล้ว - ประกาศร่าง ฯ 2-6 ม.ค. 68 - ประกาศเชิญชวน 8-21 ม.ค.68 - กำหนดยื่นเสนอราคา 22 ม.ค. 68 - ยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 23 ม.ค. 68 - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - อยู่ระหว่างแต่งตั้ง คกก.กำหนดรูปแบบรายงาน การก่อสร้าง
20-02-20250.00- ยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 23 ม.ค. 68 - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - ออกหนังสือเชิญชวนผู้ยื่นข้อเสนอ - ยืนข้อเสนอราคาฯ 14 ก.พ.68
24-03-20250.00- ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - ออกหนังสือเชิญชวนผู้ยื่นข้อเสนอ - ยืนข้อเสนอราคาฯ 14 ก.พ.68 - ประกาศผู้ชนะ 20 ก.พ. 68 - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา 28 ก.พ. 68
18-04-20250.00- ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - ออกหนังสือเชิญชวนผู้ยื่นข้อเสนอ - ยืนข้อเสนอราคาฯ 14 ก.พ.68 - ประกาศผู้ชนะ 20 ก.พ. 68 / ได้รับอนุมัติเงินจัดสรร/ตรวจร่างสัญญาแล้ว - อยู่ระหว่ารอลงนามสัญญา เนื่องจากอยู่ระหว่างปรับปรุงอาคารที่ทำการชั่วคราว - กำหนดลงนามสัญญา พ.ค.68
20-05-20250.00- ลงนามสัญญา 16 พ.ค.68 เริ่มสัญญา 17 พ.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 12 ธ.ค. 68
23-07-20250.00- เริ่มสัญญา 17 พ.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 12 ธ.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ5.0001-10-202431-10-2024
2ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202431-10-2024
3แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง5.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง10.0015-10-202415-11-2024
5แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง5.0001-11-202415-11-2024
6จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)20.0001-11-202430-11-2024
7พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา20.0001-11-202430-11-2024
8ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา30.0001-12-202431-12-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-11-2024 14:52:315.00
225-11-2024 14:52:355.00
325-11-2024 14:52:395.00
425-11-2024 14:52:4410.00
525-11-2024 14:52:505.00
620-05-2025 09:00:2920.00
720-05-2025 09:00:3220.00
820-05-2025 09:01:4330.00