กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 14 แก้ว สีบุญเรือง (ID: 21605)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 14 แก้ว สีบุญเรือง | 713,000.00 | 100.00 | สำนักอนามัย | ฝ่ายพัสดุ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุง | แห่ง | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 19-08-2025 | 0.00 | เริ่มสัญญา 24 มี.ค 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
![]() | 25-09-2025 | 0.00 | เริ่มสัญญา 24 มี.ค 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68) - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
![]() | 25-11-2024 | 0.00 | - ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด | ||
![]() | 17-12-2024 | 0.00 | - ประกาศเชิญชวน (e-bidding) 29 พ.ย. - 9 ธ.ค. 67 - ยื่นเสนอราคา 11 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลและขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 1 | ||
![]() | 27-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 2 - 17 ธ.ค. 67เห็นชอบแบบรูปฯ - 19 ธ.ค. 67 เห็นชอบราคากลาง - 20 ธ.ค. 67 เห็นชอบรายงานจัดจ้างฯ - 24 ธ.ค. 67 - 6 ม.ค. 68 ประกาศเเชิญชวน - 7 ม.ค. 68 เสนอราคา (ช่วงบ่าย) ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - 8 ม.ค.68 อนุมัติยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 14 ม.ค.68 เห็นชอบรายงานจัดจ้าง/ทำหนังสือเชิญบริษัทฯ - กำหนดยื่นเสนอราคา 21 ม.ค.68 - อยู่ระหว่างอนุมัติยกเลิกดำเนินการครั้งที่ 2 เนื่องจากผู้ยื่นข้อเสนอราคาสูงกว่าราคากลางและวงเงินงบประมาณ 23 ม.ค. 68 | ||
![]() | 20-02-2025 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา | ||
![]() | 24-03-2025 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - ลงนามสัญญา 13 มี.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
![]() | 18-04-2025 | 0.00 | ดำเนินการครั้งที่ 4 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง - ลงนามสัญญา 13 มี.ค. 68 เริ่มสัญญา 14 มี.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68 (วงเงินในสัญญา 712,003 บาท) - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
![]() | 20-05-2025 | 0.00 | - ลงนามสัญญา 23 มี.ค. 68 เริ่มสัญญา 24 มี.ค 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68) - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - ผู้รับเหมาเข้าพื้นที่การก่อสร้าง ดำเนินการไปแล้ว 30% เป็นไปตามแผน | ||
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | - เริ่มสัญญา 24 มี.ค 68 สิ้นสุดสัญญา 11 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
![]() | 26-06-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - ผู้รับเหมาเข้าพื้นที่การก่อสร้าง ดำเนินการไปแล้ว 30% เป็นไปตามแผน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 2 | ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 3 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 4 | จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
| 5 | แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง | 15.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 6 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 20.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 7 | พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา | 20.00 | 01-11-2024 | 27-12-2024 |
| 8 | ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา | 20.00 | 01-12-2024 | 27-12-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 25-11-2024 14:53:17 | 5.00 |
| 2 | 25-11-2024 14:53:21 | 5.00 |
| 3 | 25-11-2024 14:53:24 | 5.00 |
| 4 | 25-11-2024 14:53:26 | 10.00 |
| 5 | 17-12-2024 10:01:56 | 15.00 |
| 6 | 17-12-2024 10:02:03 | 20.00 |
| 7 | 20-05-2025 09:07:22 | 20.00 |
| 8 | 20-05-2025 09:07:26 | 20.00 |

