กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 68 สะพานสูง (ID: 21652)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 68 สะพานสูง | 3,359,000.00 | 100.00 | สำนักอนามัย | ฝ่ายพัสดุ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุง | แห่ง | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
| สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 19-08-2025 | 0.00 | เริ่มสัญญา 29 มี.ค.68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน | ||
![]() | 23-07-2025 | 0.00 | - เริ่มสัญญา 29 มี.ค.68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน | ||
![]() | 25-09-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน | ||
![]() | 25-11-2024 | 0.00 | ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด | ||
![]() | 17-12-2024 | 0.00 | - ยื่นเสนอราคา 9 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลและขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 2 เพื่อดำเนินการใหม่ครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก | ||
![]() | 27-01-2025 | 0.00 | - ยื่นเสนอราคา 9 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - 11 ธ.ค.67 คณะกรรมการพิจารณาผล และขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 2 - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณา และอนุมัติจ้าง - 17 ม.ค. 68 ประกาศผู้ชนะ - 20-28 ม.ค.68 อยู่ระหว่างการอุทธรณ์ (หลังจากประกาศผู้ชนะ กรณีที่มีผู้เสนอราคามากกว่า 1 ราย ต้องรอพ้นอุทรณ์ภายใน 7 วันทำการ) (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) | ||
![]() | 20-02-2025 | 0.00 | - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติจ้าง - 17 ม.ค.68 ประกาศผู้ชนะการ - 20-28 ม.ค.68 อยู่ระหว่างการอุทธรณ์ (หลังจากประกาศผู้ชนะ กรณีที่มีผู้เสนอราคามากกว่า 1 ราย ต้องรอพ้นอุทรณ์ภายใน 7 วันทำการ) (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา | ||
![]() | 24-03-2025 | 0.00 | - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติจ้าง - 17ม.ค.68 ประกาศผู้ชนะ - 20-28 ม.ค.68 อยู่้ระหว่างการอุทธรณ์ (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) - ทบทวนราคากลาง 20 ก.พ. 68 - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา 28 ก.พ.68 | ||
![]() | 18-04-2025 | 0.00 | -ลงนามสัญญา 28 มี.ค. 68 เริ่มสัญญา 29 มี.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา (วงเงินในสัญญา 3,330,000 บาท) | ||
![]() | 20-05-2025 | 0.00 | - ลงนามสัญญา (28 มี.ค.68) - เริ่มสัญญา 29 มี.ค.68 สิ้นสุดสัญญา 25 ส.ค. 68 - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา | ||
![]() | 26-06-2025 | 0.00 | - อยู่ระหว่างบริหารสัญญา - อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไขสัญญา เนื่องจากมีการเพิ่มลดเนื้องาน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
| ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 2 | ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 3 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
| 4 | จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
| 5 | แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง | 15.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 6 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) | 20.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
| 7 | พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา | 20.00 | 01-10-2024 | 27-12-2024 |
| 8 | ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา | 20.00 | 01-12-2024 | 27-12-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 25-11-2024 14:54:51 | 5.00 |
| 2 | 25-11-2024 14:54:55 | 5.00 |
| 3 | 25-11-2024 14:54:58 | 5.00 |
| 4 | 25-11-2024 14:55:01 | 10.00 |
| 5 | 25-11-2024 14:55:07 | 15.00 |
| 6 | 02-12-2024 10:11:05 | 20.00 |
| 7 | 20-05-2025 09:09:28 | 20.00 |
| 8 | 20-05-2025 09:09:33 | 20.00 |

