ข้อมูลโครงการ :: ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน)0.00100.00สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.005.00125.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
21-08-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 19 ก.ค. - 21 ส.ค. 68) ไม่ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของแต่ละประเภทปัญหา
18-07-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนกรกฏาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 21 มิ.ย.-18 ก.ค. 68) ไม่ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของแต่ละประเภทปัญหา
24-09-20255.00สำนักงานปกครองเเละทะเบียนขอรายงานผลความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของหน่วยงานตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง วันที่ 24 กันยายน 2568 ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ คะเเนน 4.13 โดยค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ ของแต่ละประเภทปัญหา ได้เเก่ ประเภทอื่นๆ ประเภทขึ้นทะเบียน&สำรวจ และขอใช้บริการ ทั้งนี้ ระดับความพึงพอใจของประชาชนที่สำนักงานปกครองเเละทะเบียนได้รับ 4 ดาวขึ้นไป จะอยู่ในระดับความสำเร็จ 5
19-11-20240.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 19 พฤศจิกายน 2567 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ ประเภทปัญหาอื่น ๆ คะเเนน 5/5 จำนวน 2 ครั้ง
19-12-20240.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 24 ธันวาคม 2567 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ ประเภทปัญหาอื่น ๆ คะเเนน 5/5 จำนวน 2 ครั้ง
23-01-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 23 มกราคม 2568 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ จากประเภทปัญหาอื่น ๆ และประเภทปัญหาขึ้นทะเบียน&สำรวจ ได้รับคะเเนน 4.20/5 จำนวน 5 ครั้ง
20-02-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ จากประเภทปัญหาขึ้นทะเบียน&สำรวจ ได้รับคะเเนน 5.00/5 จำนวน 1 ครั้ง
20-03-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. - 20 มี.ค. 68) ไม่ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของแต่ละประเภทปัญหา เนื่องจากไม่มีจำนวนร้องเรียนผ่าน traffy fondue เข้ามาประจำเดือนมีนาคม 2568
19-04-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนเมษายน 2568 (ระหว่างวันที่ 21 มี.ค. - 19 เม.ย. 68) ไม่ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของแต่ละประเภทปัญหา
19-05-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 20 เมษายน - 19 พฤษภาคม 2568) ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ จากประเภทปัญหาอื่นๆ และขอใช้บริการ ได้รับคะเเนน 3.50/5 จำนวน 2 ครั้ง
20-06-20250.00ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 (ระหว่างวันที่ 20 พ.ค. - 20 มิ.ย. 68) ไม่ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของแต่ละประเภทปัญหา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์40.0001-10-202431-08-2025
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์40.0001-10-202431-08-2025
3รายงานผลการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น20.0001-09-202530-09-0202

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
121-08-2025 16:59:4640.00
221-08-2025 16:59:4740.00
324-09-2025 16:18:5920.00