กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน) (ID: 22063)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน) | 0.00 | 100.00 | สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | - |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 5.00 | 125.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 40.00 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
2 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | 40.00 | 01-10-2024 | 31-08-2025 |
3 | รายงานผลการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น | 20.00 | 01-09-2025 | 30-09-0202 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 21-08-2025 16:59:46 | 40.00 |
2 | 21-08-2025 16:59:47 | 40.00 |
3 | 24-09-2025 16:18:59 | 20.00 |