ข้อมูลโครงการ :: โครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือ คนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของ กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือ คนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของ กรุงเทพมหานคร2,428,050.00100.00สำนักพัฒนาสังคมศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของคนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานครร้อยละ100.00100.00100.00
-จำนวนข้าว และ น้ำดื่ม ที่แจกให้คนไร้บ้านผ่านจุด drop inชุด75,000.00141,752.00189.00
-34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้านครั้ง240.00573.00238.75
-34.1 จำนวนคนไร้บ้านที่มีงานทำ/ประกอบอาชีพคน100.00157.00157.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 46 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
19-06-20250.00ข้อมูลวันที่ 20 พฤษภาคม - 18 มิถุนายน 2568 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 208 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 208 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 208 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 62 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 549 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 18 ราย - บริการตัดผม จำนวน 59 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 7,085 ครั้ง - บริการทำบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 20 ราย
19-06-20252.00การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ วันที่ 20 พฤษภาคม - 18 มิถุนายน 2568 จำนวน 73 คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน 71 คน 2. ผู้ที่ได้ทำงาน จำนวน 2 คน
19-08-20250.00ข้อมูลวันที่ 21 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม 2568 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 120 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 120 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 120 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 47 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 80 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 9 ราย - บริการตัดผม จำนวน 65 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 4,057 ครั้ง - บริการทำบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 18 ราย
19-09-202532,649.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 19 สิงหาคม - 18 กันยายน 2568 อาหารและน้ำดื่ม 32,649 ชุด
22-07-202512.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 19 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม 2568 จำนวน 12 ครั้ง
22-07-202580.001) การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ โดยสำนักพัฒนาสังคม ระหว่างวันที่ 19 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม 2568 จำนวน 49 คน แบ่งเป็น ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน 45 คน และผู้ที่ได้ทำงาน จำนวน 4 คน 2) การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 มิถุนายน 2568 โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มีผู้ได้ทำงาน จำนวน 40 คน และมูลนิธิกระจกเงา มีผู้ได้ทำงาน จำนวน 36 คน
19-08-202538,327.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 21 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม 2568 อาหารและน้ำดื่ม 38,327 ชุด
19-08-202555.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 21 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม 2568 จำนวน 55 ครั้ง
19-08-202531.001) การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ วันที่ 21 กรกฎาคม - 18 สิงหาคม 2568 โดยสำนักพัฒนาสังคม จำนวน 97 คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน 96 คน 2. ผู้ที่ได้ทำงาน จำนวน 1 คน 2) การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 มิถุนายน 2568 โดยมูลนิธิอิสรชน จำนวน 30 คน
19-09-202525.00การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ วันที่ 19 สิงหาคม - 18 กันยายน 2568 จำนวน 137 คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน 103 คน 2. ผู้ที่ได้ทำงาน จำนวน 25 คน
19-09-202568.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 19 สิงหาคม - 18 กันยายน 2568 จำนวน 68 ครั้ง
19-09-2025100.00ข้อมูลวันที่ 19 สิงหาคม - 18 กันยายน 2568 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 89 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 89 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 89 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 42 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 72 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 10 ราย - บริการตัดผม จำนวน 36 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 5,210 ครั้ง - บริการทำบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 15 ราย
20-01-202545.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 20 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568 จำนวน 45 ครั้ง
20-01-20259,191.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 20 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568 อาหารและน้ำ จำนวน 9,191 ชุด
31-10-20248,677.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ข้าว 8,677 ชุด น้ำดื่ม 6,898 ชุด รวม 15,575 ชุด
31-10-20240.00คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 216 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 216 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 216 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 56 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 10 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 490 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 19 ราย - บริการตัดผม จำนวน 70 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 6,808 ครั้ง
28-11-20245.00การพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไร้บ้านด้านการมีงานทำ จำนวน 42 คน แยกเป็น 1. ผู้ที่แจ้งความประสงค์สมัครเข้าทำงาน จำนวน 26 คน 2. ผู้ที่อยู่ระหว่างรอเรียกรับเข้าทำงาน จำนวน 11 คน 3. ผู้ที่ได้ทำงานแล้ว จำนวน 5 คน
28-11-20249,191.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2567 อาหาร จำนวน 9,191 ชุด น้ำดื่ม จำนวน 8,392 ชุด
28-11-20240.00คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 277 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 277 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 277 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 61 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 11 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 551 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 21 ราย - บริการตัดผม จำนวน 109 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 7,522 ครั้ง
28-11-202461.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร 1 - 30 พฤศจิกายน 2567 จำนวน 61 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวดที่ 110.0001-10-202431-10-2024
2จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์20.0001-10-202431-12-2024
3ดำเนินการศูนย์ประสานงานฯ50.0001-10-202430-09-2025
4ติดตามและประเมินผล10.0001-10-202430-09-2025
5จัดทำรายงานผลการดำเนินการ10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-01-2025 11:09:1010.00
221-07-2025 08:28:4820.00
322-09-2025 11:00:4250.00
422-09-2025 11:00:5510.00
522-09-2025 11:01:3210.00