ข้อมูลโครงการ :: การตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัด

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การตรวจคัดกรองสุขภาพข้าราชการและบุคลากรในสังกัด0.00100.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพคน629.00650.00103.34

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
25-06-20250.00ดำเนินการผลักดันและติดตามบุคลากรของสำนักงานเขตเข้ารับการตรวจสุขภาพเพิ่มเติม และอยู่ระหว่างติดตามยอดเพิ่มเติมจากสำนักอนามัย
25-07-202565.00สำนักอนามัยยืนยันรายชื่อผู้เข้าตรวจสุขภาพ ข้าราช จำนวน 124 ราย และลูกจ้างประจำ จำนวน 288 ราย ลูกจ้างชั่วคราวจำนวน 191 ราย และอาสาสมัครจำนวน 42 ราย (ขาด 1 ราย)
26-09-20255.00ยอดการตรวจสุขภาพของข้าราาชการและบุคลากร สำนักงานเขตบางคอแหลม จำนวนทั้งหมดรวม 650 คน คิดเป็นร้อยละ 103.34
25-11-20240.00วางแผนการดำเนินการ
19-12-20240.00นำเข้าข้อมูลรายชื่อข้าราชการและบุคลากรของหน่วยงาน (กลุ่มเป้าหมาย) ให้กับสำนักอนามัย
24-01-20250.00ดำเนินการประสานสำนักอนามันเพื่อนัดหมายวันตรวจสุขภาพของบุคลากรสำนักงานเขตบางคอแหลม โดยเริ่มตรวจวันที่ที่ 1 ใันวันที่ 3 ก.พ. 2568
25-02-20250.00กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดเข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด โดยอยู่ระหว่ารอยอดจากสำนักอนามัยและสำนักการแพทย์ ในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2568
24-03-20250.00กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดเข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด และบุคคลที่ตกค้างการตรวจ โดยอยู่ระหว่ารอยอดจากสำนักอนามัยและสำนักการแพทย์
25-03-20250.00กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดเข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด และบุคคลที่ตกค้างการตรวจ ครบ 100% แล้ว โดยอยู่ระหว่ารอยอดจากสำนักอนามัยและสำนักการแพทย์
22-05-2025580.00สำนักอนามัยยืนยันรายชื่อผู้เข้าตรวจสุขภาพ ข้าราช จำนวน 124 ราย และลูกจ้างประจำ จำนวน 265 ราย ลูกจ้างชั่วคราวจำนวน 172 ราย (ขาด 25 รายรอยืนยัน) และอาสาสมัครจำนวน 19 ราย
25-04-20250.00สำนักอนามัยยืนยันรายชื่อผู้เข้าตรวจสุขภาพ ข้าราช จำนวน 124 ราย และลูกจ้างประจำ จำนวน 264 ราย (ขาด 25 รายรอยืนยัน) อยู่ระหว่างรอยืนยันยอดของลูกจ้างชั่วคราวและอาสาสมัคร เนื่องจากไม่ได้ใช้สิทธิเบิกจ่ายตรง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนการดำเนินการ5.0001-10-202431-12-2024
2นำเข้าข้อมูลรายชื่อข้าราชการและบุคลากรของหน่วยงาน (กลุ่มเป้าหมาย) ให้กับสำนักอนามัย5.0001-11-202431-12-2024
3กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดเข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด30.0001-01-202531-07-2025
4ประสานติดต่อกับสำนักการแพทย์และสำนักอนามัยในการนัดหมายการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด20.0001-01-202531-07-2025
5รายงานจำนวนบุคลากรในสังกัดฯ ให้หน่วยงานรับตรวจในระบบรายงาน20.0001-01-202530-09-2025
6กำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัด10.0001-01-202530-09-2025
7รายงานผลการดำเนินงาน ผ่านระบบ BMA Policy Tracking10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-12-2024 14:48:335.00
219-12-2024 14:48:355.00
325-02-2025 14:46:3330.00
424-01-2025 10:04:0920.00
506-05-2025 12:44:0820.00
625-08-2025 14:02:2610.00
704-08-2025 09:25:5710.00