ข้อมูลโครงการ :: นำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-นำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00100.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน31.0031.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-06-20250.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 120 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS
24-07-20250.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 130 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS
13-08-202531.001. สำนักงานเขตบางนา มีจำนวนชุมชนทั้งหมด 31 ชุมชน รวมข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทั้งหมด 31 ชุมชน 1) เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 0 เครื่อง 3) หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 152 จุด 4) อาสาสมัคร จำนวน 145 ราย 5) อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ จำนวน 0 ชิ้น 6) ยานพาหนะ ไม่มี และดำเนินการรายงานในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว 2. รายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางนา ที่ กท. 8401/2491 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568
03-09-20250.00สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตัววัดผลหลัก KRs 2219 ตามรายละเอียด แบบ ปผ.กทม.01 ครบถ้วนแล้ว ดังนี้ 1. สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ รายละเอียด ดังนี้ รวมข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทั้งหมด 31 ชุมชน 1) เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 0 เครื่อง 3) หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 152 จุด 4) อาสาสมัคร จำนวน 145 ราย 5) อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ จำนวน 0 ชิ้น *หมายเหตุ - จำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) ใน Dashboard จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย มีจำนวนมากกว่าที่ได้รับจัดสรรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เนื่องจากมีข้อมูลของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และ พ.ศ. 2567 รวมอยู่ด้วย - ชุมชนเจริญรุ่งเรือง และชุมชนบ้านพักองค์การแบตเตอรี่ ไม่ประสงค์ขอรับการจัดสรรเครื่องดับเพลิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เนื่องจากชุมชนมีขนาดเล็ก และมีเครื่องดับเพลิงใช้งานเพียงพออยู่แล้ว ครบตามหลักเกณฑ์ 5 ครัวเรือน / 1 ถัง - เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในพื้นที่เขตบางนา มีจำนวน 1 เครื่อง โดยปัจจุบันตั้งอยู่ที่ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตบางนา สำนักงานเขตบางนา - หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) ในพื้นที่เขตบางนา มีจำนวน 442 เครื่อง อยู่ในพื้นที่ชุมชน จำนวน 152 จุด - จำนวนอาสาสมัคร (อปพร.) ที่ปฏิบัติงานประจำ ในพื้นที่เขตบางนา จำนวน 277 ราย อาศัยอยู่ในชุมชน จำนวน 145 ราย 2. รายงานในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นประจำทุกเดือน 3. รายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางนา ที่ กท. 8401/2491 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568
23-12-20240.001. อยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนจำนวน 31 ชุมชน 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ
24-01-20250.001. อยู่ระหว่างการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนจำนวน 31 ชุมชน 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ
25-02-20250.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ) 4.อาสาสมัคร อยู่ะรหว่างการสำรวจสถานะการปฏิบัติงานและแยกประเภททักษะ สมรรถนะของอาสาสมัคร 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS
25-03-20250.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ) 4.อาสาสมัคร อยู่ะรหว่างการสำรวจสถานะการปฏิบัติงานและแยกประเภททักษะ สมรรถนะของอาสาสมัคร 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS
25-04-20250.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 55 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS
24-05-20250.00สำนักงานเขตบางนาดำเนินการสำรวจข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ในชุมชนพื้นที่เขตบางนา ดังนี้ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 1,274 ถัง 2.เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม ไม่มี 3.หัวจ่ายน้ําดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อยู่ระหว่างประสานข้อมูลหน่วยงานที่รับผิดชอบ 4.อาสาสมัคร อป.พร. ที่ปฏิบัติงานประจำ สามารถเเยกทักษะได้ จำนวน 102 คน 5.อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ไม่มี 6.ยานพาหนะ ไม่มี โดยอยู่ระหว่างการอัปเดตข้อมูลในระบบ MISGIS

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากรที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 31 ชุมชน5.0001-10-202431-12-2024
2นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0001-01-202515-02-2025
3นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0016-02-202531-03-2025
4นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0001-04-202515-05-2025
5นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0016-05-202530-06-2025
6นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 5 ชุมชน15.0001-07-202515-08-2025
7นำเข้าข้อมูลผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) จำนวน 6 ชุมชน15.0016-08-202530-09-2025
8สรุปผลการดำเนินงานส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย5.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 17:26:335.00
213-08-2025 16:51:0815.00
313-08-2025 16:51:1315.00
413-08-2025 16:51:1715.00
513-08-2025 16:51:2015.00
613-08-2025 16:51:2315.00
713-08-2025 16:51:2715.00
813-08-2025 16:51:295.00