กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร (ID: 26407)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | การจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร | 5,254,000.00 | 100.00 | สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | กลุ่มงานนโยบายและแผน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 100.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 24-07-2025 | 10.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้า ในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร ตามสัญญาเลขที่ 5/2568 ลงวันที่ 28 มกราคม 2568 ดำเนินการตรวจสอบสายไฟฟ้าแล้วเสร็จจำนวน 226 ชุมชน 2,684 หลังคาเรือน | ||
![]() | 26-06-2025 | 5.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้า ในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร ตามสัญญาเลขที่ 5/2568 ลงวันที่ 28 มกราคม 2568 อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจรับงานงวดที่ 1 | ||
![]() | 26-08-2025 | 10.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร ตามสัญญาเลขที่ 5/2568 ลงวันที่ 28 มกราคม 2568 ตรวจรับงานงวดที่ 2 จำนวน 200 ชุมชน | ||
![]() | 30-09-2025 | 20.00 | - ตรวจรับงานงวดที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร จำนวน 200 ชุมชน - อยู่ระหว่างการส่งมอบงานงวดที่ 3 ตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร จำนวน 250 ชุมชน | ||
![]() | 25-12-2024 | 5.00 | อยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเสนอของมหาวิทยาลัย เพื่อขออนุมัติจ้าง | ||
![]() | 27-11-2024 | 5.00 | อยู่ระหว่างการแต่งตั้งคณะทำงานกำหนดขอบเขตการดำเนินงานจ้างที่ปรึกษาและขออนุมัติขอบเขตการดำเนินงานจ้างที่ปรึกษา | ||
![]() | 23-01-2025 | 10.00 | ได้ผู้รับจ้าง คือ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง งบประมาณ 5,216,860.-บาท กลุ่มเป้าหมาย ชุมชนแออัด 632 ชุมชน จำนวนเป้าหมาย 6,544 บ้าน การดำเนินการ อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญาจ้าง (มีหนังสือแจ้งผู้รับจ้างแล้ว) | ||
![]() | 25-02-2025 | 10.00 | ลงนามในสัญญาจ้างแล้ว ตามสัญญาเลขที่ 5/2568 ลงวันที่ 28 มกราคม 2568 | ||
![]() | 20-03-2025 | 5.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร ตามสัญญาเลขที่ 5/2568 ลงวันที่ 28 มกราคม 2568 อยู่ระหว่างการตรวจรับงานฯ งวดที่ 1 | ||
![]() | 21-04-2025 | 10.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร ตามสัญญาเลขที่ 5/2568 ลงวันที่ 28 มกราคม 2568 ตรวจรับงานงวดที่ 1 และผู้รับจ้างเริ่มดำเนินการตามแผนงาน | ||
![]() | 26-05-2025 | 10.00 | โครงการจ้างที่ปรึกษาดำเนินการตรวจสอบและวิเคราะห์สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จากสายไฟฟ้าในชุมชนเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร ตามสัญญาเลขที่ 5/2568 ลงวันที่ 28 มกราคม 2568 - รายงานผลการเข้าตรวจชุมชน ข้อมูล ณ วันที่ 18 พฤษภาคม 2568 ตรวจสำเร็จเรียบร้อยแล้ว 87 ชุมชน 754 หลังคาเรือน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติโครงการ | 15.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | แต่งตั้งคณะทำงานกำหนดขอบเขตการดำเนินงานจ้างที่ปรึกษาและขออนุมัติขอบเขตการดำเนินงานจ้างที่ปรึกษา | 15.00 | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
3 | แต่งตั้งคณะกรรมการจ้างที่ปรึกษาและดำเนินการจ้างที่ปรึกษาจากสถาบันการศึกษาฯ | 15.00 | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
4 | ขออนุมัติจ้างที่ปรึกษาพร้อมกับแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับและทำสัญญาจ้างที่ปรึกษา | 15.00 | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
5 | การดำเนินการตามสัญญาจ้าง และส่งมอบงานตามกำหนด ระยะเวลาดำเนินการ 9 เดือน | 30.00 | 01-12-2024 | 31-08-2025 |
6 | สรุปผลการดำเนินงานและจัดทำรายงานเสนอผู้บริหาร | 10.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-03-2025 15:39:00 | 15.00 |
2 | 20-03-2025 15:39:02 | 15.00 |
3 | 20-03-2025 15:39:06 | 15.00 |
4 | 20-03-2025 15:39:20 | 15.00 |
5 | 30-09-2025 11:12:52 | 30.00 |
6 | 30-09-2025 11:12:57 | 10.00 |