ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue0.00100.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00100.00125.00
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.003.2581.25

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 48 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
24-06-20250.00ในเดือนมิถุนายน 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 3 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 1 เรื่อง รับเรื่องแล้ว 2 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 33.33) (ข้อมูล ณ วันที่ 18 มิ.ย. 68)
24-06-20250.00ในเดือนมิถุนายน 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง (ข้อมูล ณ วันที่ 18 มิ.ย. 68)
24-06-20250.00ในเดือนมิถุนายน 2568 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 4 คะแนน (ข้อมูล ณ วันที่ 18 มิ.ย. 68)
22-07-20250.00ในเดือนกรกฎาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง (ข้อมูล ณ วันที่ 22 ก.ค. 68)
22-08-20250.00ในเดือนสิงหาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 5 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100) (ข้อมูล ณ วันที่ 22 ส.ค. 68)
22-08-20250.00ในเดือนสิงหาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 3 คะแนน (ข้อมูล ณ วันที่ 22 ส.ค. 68)
22-08-20250.00ในเดือนสิงหาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง (ข้อมูล ณ วันที่ 22 ส.ค. 68)
22-08-20250.00ในเดือนสิงหาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 5 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100) (ข้อมูล ณ วันที่ 22 ส.ค. 68)
25-09-20253.25ในเดือนกันยายน 2568 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาระดับ 3.25 (ข้อมูลวันที่ 23 ส.ค. 68 - 30 ก.ย. 68)
25-09-2025100.00ในเดือนกันยายน 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้างที่เกี่ยวข้องกับด้านขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ (ข้อมูลวันที่ 23 ส.ค. 68 - 30 ก.ย. 68)
25-09-2025100.00ในเดือนกันยายน 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 7 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 7 เรื่อง (คิดเป็นร้อยละ 100) (ข้อมูล วันที่ 23 ส.ค. 68 - 30 ก.ย. 68)
25-09-2025100.00ในเดือนกันยายน 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 7 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 7 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100) (ข้อมูล วันที่ 23 ส.ค. 68 - 30 ก.ย. 68)
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง และดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 5 เรื่อง (คิดเป็น ร้อยละ 100)
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 5 คะแนน
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 2 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 2 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 5 คะแนน
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง และดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 5 เรื่อง (คิดเป็น ร้อยละ 100)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 25678.3301-10-202431-10-2024
2 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.3301-11-202430-11-2024
3 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 25678.3301-12-202431-12-2024
4 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 25688.3301-01-202531-01-2025
5 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.3301-02-202528-02-2025
6 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 25688.3301-03-202531-03-2025
7 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 25688.3301-04-202530-04-2025
8 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.3301-05-202531-05-2025
9 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 25688.3301-06-202530-06-2025
10 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.3301-07-202531-07-2025
11 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 25688.3301-08-202531-08-2025
12 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 25688.3701-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-11-2024 13:17:568.33
219-11-2024 18:20:518.33
323-12-2024 14:32:248.33
420-01-2025 11:37:478.33
524-02-2025 13:50:118.33
621-03-2025 15:17:268.33
722-04-2025 14:06:588.33
821-05-2025 10:43:078.33
924-06-2025 11:31:218.33
1022-07-2025 16:01:548.33
1129-08-2025 14:59:588.33
1225-09-2025 13:58:088.37