ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต0.00100.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00960.381,200.48
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00793.57991.96
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00699.61874.51
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0030.89772.25

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 35 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-06-202584.08ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มิถุนายน 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 18,206 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 21,653 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 84.08
26-06-202599.49ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มิถุนายน 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 18,206 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (21653-3109-245)= 18,299 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.49
26-06-20253.87ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 มิถุนายน 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.87
26-06-202587.65ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มิถุนายน 2568 -ขยะ 1449/ 1513 = 95.80 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 595/778 =76.48 -ทางเท้า 4915/5179 = 94.90 -ฝาท่อระบายน้ำ 172/242 = 71.07 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.65 %
30-07-202587.55ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กรกฎาคม 2568 -ขยะ 1477/ 1548 = 95.41 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 605/797 =75.91 -ทางเท้า 5030/5312 = 94.69 -ฝาท่อระบายน้ำ 183/255 = 71.76 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.55 %
27-08-202599.45ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 สิงหาคม 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 19,221 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (22978-3388-263)= 19,327 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.45
27-08-202587.92ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 สิงหาคม 2568 -ขยะ 1520/ 1599 = 95.06 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 630/817 =77.91 -ทางเท้า 5229/5512 = 94.87 -ฝาท่อระบายน้ำ 188/262 = 71.76 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.55 %
27-08-202583.65ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 สิงหาคม 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 19,221 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 22,978 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 83.65
27-08-20253.86ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 สิงหาคม 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.86
29-09-202598.36ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กันยายน 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 19,706 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (23879-3571-274)= 20,034 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 98.36
29-09-202586.87ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กันยายน 2568 -ขยะ 1533/ 1639 = 93.53 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 643/840 =76.55 -ทางเท้า 5349/5816 = 91.97 -ฝาท่อระบายน้ำ 193/267 = 72.28 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 86.87 %
29-09-202582.54ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กันยายน 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 19,706 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 23,879 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 82.54
29-09-20253.86ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 กันยายน 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.86
29-11-202496.62มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 7 เรื่อง = 59.57) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1,008 เรื่อง = 96.92 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 พ.ย.67)
25-12-202496.26ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.38) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1607 เรื่อง = 96.26
23-01-202596.26มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1,633 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.41) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 2,010 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 2,088 เรื่อง = 96.26 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 23 ม.ค.68)
25-02-202583.88ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 145,16 เรื่อง จำนวนเรีื่องทั้งหมด 17,305 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 83.88
25-02-202599.34ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 14,516 เรื่อง จำนวนเรีื่อองทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (17305-2496-197)= 14,616 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.34
25-02-202586.72ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 -ขยะ 1117/ 1166 = 95.80 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 476/650 =94.76 -ฝาท่อระบายน้ำ 148/212 = 69.81 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 86.72 %
25-02-20253.85ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 กุมภาพันธ์ 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.85

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตั้งคณะทำงานข้อร้องเรียนของประชาชนแพลต์ฟอร์ม Traffy Fondue10.0001-10-202430-11-2024
2รายงานผลการดำเนินงานทุกเดือน (ตุลาคม 2567- กันยายน 2568)70.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินการ ครึ่งปีงานประมาณ และสิ้นสุดปีงบประมาณ10.0001-10-202430-09-2025
4สรุป รายงานและเสนอผู้บริหาร10.0001-09-202530-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 14:26:4010.00
226-05-2025 09:03:3570.00
326-05-2025 09:03:2210.00
426-05-2025 09:03:3710.00