กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต (ID: 27748)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตสาทร | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 960.38 | 1,200.48 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 793.57 | 991.96 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 699.61 | 874.51 |
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 30.89 | 772.25 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 35 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 26-06-2025 | 84.08 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มิถุนายน 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 18,206 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 21,653 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 84.08 | ||
![]() | 26-06-2025 | 99.49 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มิถุนายน 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 18,206 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (21653-3109-245)= 18,299 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.49 | ||
![]() | 26-06-2025 | 3.87 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 มิถุนายน 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.87 | ||
![]() | 26-06-2025 | 87.65 | ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 มิถุนายน 2568 -ขยะ 1449/ 1513 = 95.80 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 595/778 =76.48 -ทางเท้า 4915/5179 = 94.90 -ฝาท่อระบายน้ำ 172/242 = 71.07 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.65 % | ||
![]() | 30-07-2025 | 87.55 | ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กรกฎาคม 2568 -ขยะ 1477/ 1548 = 95.41 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 605/797 =75.91 -ทางเท้า 5030/5312 = 94.69 -ฝาท่อระบายน้ำ 183/255 = 71.76 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.55 % | ||
![]() | 27-08-2025 | 99.45 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 สิงหาคม 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 19,221 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (22978-3388-263)= 19,327 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.45 | ||
![]() | 27-08-2025 | 87.92 | ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 สิงหาคม 2568 -ขยะ 1520/ 1599 = 95.06 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 630/817 =77.91 -ทางเท้า 5229/5512 = 94.87 -ฝาท่อระบายน้ำ 188/262 = 71.76 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 87.55 % | ||
![]() | 27-08-2025 | 83.65 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 สิงหาคม 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 19,221 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 22,978 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 83.65 | ||
![]() | 27-08-2025 | 3.86 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 สิงหาคม 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.86 | ||
![]() | 29-09-2025 | 98.36 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กันยายน 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 19,706 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (23879-3571-274)= 20,034 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 98.36 | ||
![]() | 29-09-2025 | 86.87 | ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กันยายน 2568 -ขยะ 1533/ 1639 = 93.53 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 643/840 =76.55 -ทางเท้า 5349/5816 = 91.97 -ฝาท่อระบายน้ำ 193/267 = 72.28 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 86.87 % | ||
![]() | 29-09-2025 | 82.54 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กันยายน 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 19,706 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 23,879 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 82.54 | ||
![]() | 29-09-2025 | 3.86 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 กันยายน 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.86 | ||
![]() | 29-11-2024 | 96.62 | มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 7 เรื่อง = 59.57) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 977 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1,008 เรื่อง = 96.92 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 พ.ย.67) | ||
![]() | 25-12-2024 | 96.26 | ![]() | ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.38) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 1547 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 1607 เรื่อง = 96.26 | |
![]() | 23-01-2025 | 96.26 | มิติที่ 1 คุณภาพการแก้ปัญหา (น้ำหนักร้อยละ 60) = จำนวนเรื่องที่เสร็จสิ้น 1,633 เรื่อง จำนวนเรื่องที่ถูกหักคะแนน 16 เรื่อง = 59.41) -ป้ายกองโจร (ดำเนินการถายใน 24 ชม.นับแต่รับเรื่อง) -รายงานสถานะเสร็จสิ้นไม่มีคุณภาพ -ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข (ไม่แนบรูปและคำบรรยาย) ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 25 ธ.ค.67) มิติที่ 2 ร้อยละความสำเร็จของการจัดการเรื่องร้องเรียน (ร้อยละความสำเร็จ = จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น 2,010 เรื่อง จำนวนเรื่องทั้งหมด 2,088 เรื่อง = 96.26 ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค.67 - 23 ม.ค.68) | ||
![]() | 25-02-2025 | 83.88 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่แก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 145,16 เรื่อง จำนวนเรีื่องทั้งหมด 17,305 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 83.88 | ||
![]() | 25-02-2025 | 99.34 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องที่ดำเนินการสร็จสิ้น จำนวน 14,516 เรื่อง จำนวนเรีื่อองทั้งหมด - ส่งต่อ(ใหม่) -ไม่เกี่ยวข้อง (17305-2496-197)= 14,616 เรื่อง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 99.34 | ||
![]() | 25-02-2025 | 86.72 | ข้อมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - 20 กุมภาพันธ์ 2568 -ขยะ 1117/ 1166 = 95.80 -ป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียน = 100 -ไฟฟ้า 476/650 =94.76 -ฝาท่อระบายน้ำ 148/212 = 69.81 สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วเสร็จต่อเรื่องค้างทั้งหมด 86.72 % | ||
![]() | 25-02-2025 | 3.85 | ข้อมูลตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2565- 20 กุมภาพันธ์ 2568 ระดับความพึงพอใจของประชาชนได้ 3.85 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | ตั้งคณะทำงานข้อร้องเรียนของประชาชนแพลต์ฟอร์ม Traffy Fondue | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | รายงานผลการดำเนินงานทุกเดือน (ตุลาคม 2567- กันยายน 2568) | 70.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | สรุปผลการดำเนินการ ครึ่งปีงานประมาณ และสิ้นสุดปีงบประมาณ | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
4 | สรุป รายงานและเสนอผู้บริหาร | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 29-11-2024 14:26:40 | 10.00 |
2 | 26-05-2025 09:03:35 | 70.00 |
3 | 26-05-2025 09:03:22 | 10.00 |
4 | 26-05-2025 09:03:37 | 10.00 |