ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 0.00100.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 21 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
21-07-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,403 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,403 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,484 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,129 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 202 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 588 คำขอ (ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน - 19 กรกฎาคม 2568)
25-06-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,940 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,940 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,264 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 825 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 229 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 622 คำขอ (ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม - 19 มิถุนายน 2568)
20-08-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,923 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,923 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,788 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,279 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 216 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 640 คำขอ (ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม - 19 สิงหาคม 2568)
19-09-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกันยายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 5,633 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 5,633 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,278 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,478 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 226 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 651 คำขอ (ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม - 19 กันยายน 2568)
25-03-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-07-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-05-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
30-09-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-06-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-08-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-04-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-08-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-10-202587.14สำนักงานเขตมีนบุรี ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 87.14 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 83.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.23
25-02-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-01-20250.00เขตมีนบุรีดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 88.38โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 30 ก.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ85.73และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกันยายน 2568 คิดเป็นร้อยละ91.03
25-10-202587.14สำนักงานเขตมีนบุรี ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 87.14 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ต.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 83.05 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนตุลาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.23
24-01-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,598 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,598 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,721 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,173 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 178 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 526 คำขอ)
25-02-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 6,291 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 6,291 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,890 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,634 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 174 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 593 คำขอ)
25-03-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,552 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,552 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,674 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,085 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 223 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 570 คำขอ)
25-04-20250.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนเมษายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,147 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,147 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,445 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 909 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 180 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 433 คำขอ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนตุลาคม 25675.0001-10-202431-10-2024
2การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤศจิกายน 25675.0001-11-202430-11-2024
3การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนธันวาคม 25675.0001-12-202431-12-2024
4การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมกราคม 25685.0001-01-202531-01-2025
5การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกุมภาพันธ์ 256810.0001-02-202528-02-2025
6การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมีนาคม 256810.0001-03-202531-03-2025
7การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนเมษายน 256810.0001-04-202530-04-2025
8การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤษภาคม 256810.0001-05-202531-05-2025
9การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมิถุนายน 256810.0001-06-202530-06-2025
10การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกรกฎาคม 256810.0001-07-202531-07-2025
11การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนสิงหาคม 256810.0001-08-202531-08-2025
12การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-12-2024 11:47:435.00
225-12-2024 11:47:465.00
325-12-2024 11:48:005.00
424-01-2025 10:36:555.00
525-02-2025 13:59:2710.00
625-03-2025 08:26:2310.00
725-04-2025 10:05:2510.00
820-05-2025 09:38:1010.00
925-06-2025 16:23:4210.00
1021-07-2025 11:33:5810.00
1120-08-2025 17:00:3610.00
1219-09-2025 13:38:1010.00