ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey)0.00100.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ80.00412.08515.10

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
29-07-202567.39ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 29 กรกฎาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 31 ราย จาก 46 ราย คิดเป็น ร้อยละ 67.39 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
27-08-202571.17ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 27 สิงหาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 37 ราย จาก 52 ราย คิดเป็น ร้อยละ 71.17 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
29-09-202575.00ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 29 กันายายน 2568) ความพึงพอใจจำนวน 48 ราย จาก 64 ราย คิดเป็น ร้อยละ 75 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
29-11-20240.00เตรียมการแจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
23-12-20240.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
23-01-20250.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ
24-02-20250.00แจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบและเตรียมความพร้อมการดำเนินการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ระบบ BMA OSS
24-03-202565.22ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 24 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 15 ราย จาก 23 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.22
26-05-202565.91ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 26 พฤษภาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 29 ราย จาก 44 ราย คิดเป็น ร้อยละ 65.91 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน
30-04-20250.00ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 24 มีนาคม 2568) ความพึงพอใจจำนวน 18 ราย จาก 28 ราย คิดเป็น ร้อยละ 64.29
21-06-202567.39ความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ข้อมูล 1 มกราคม - 21 มิถุนายน 2568) ความพึงพอใจจำนวน 31 ราย จาก 46 ราย คิดเป็น ร้อยละ 67.39 และดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA OSS ทุกเดือน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1เตรียมการแจ้งรายละเอียดการดำเนินการให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทราบ10.0001-10-202430-11-2024
2รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่1)10.0001-10-202431-12-2024
3รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่2)10.0001-01-202531-03-2025
4รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่3)10.0001-04-202530-06-2025
5รายงานผลความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) (ไตรมาสที่4)10.0001-07-202530-09-2025
6สรุป รายงานและเสนอผู้บริหาร50.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 14:40:4210.00
215-09-2025 09:01:3110.00
315-09-2025 09:01:3310.00
415-09-2025 09:01:3710.00
515-09-2025 09:01:3810.00
615-09-2025 09:01:4050.00